เรื่องเสียว เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์

เรื่องเสียว สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง 

ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ จากเพื่อนที่คุยกันอย่างสนุกสนาน วันนี้กลายเป็นบทสนทนาระหว่างความเศร้าเคล้ากับเบียร์ที่หมดไม่รู้กี่กระป๋องไปแล้ว

“มึงคิดว่าเราไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอวะ ?” เธอถามขึ้นมา

“ไม่รู้ดิ ถ้าเรื่องเย็ดกูก็ว่าไม่แพ้ใครนะ”

“กูก็ว่าไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วทำไมวะ ?” 

ในตลอดทุกๆ การสนทนาของเราสองคนนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะมาทดแทนคำว่าทำไม เราไม่เข้าใจในทุกๆ อย่างเลยจนถึงเวลานี้ ความรักมันก็ต้องมาคู่กับเรื่องบนเตียงสิ – จนกระทั่งจู่ๆ เอิงก็พูดขึ้นมา

“มึง เราลองมาเย็ดกันไหมวะ แล้วมึงบอกกูหน่อย ว่ากูทำไม่ดีหรือเปล่า ?”

เอาจริงดิ – อย่ามาพูดแบบนี้นะ กูยิ่งเงี่ยนๆ อยู่” ผมตอบเธอไปแบบนั้นเพราะไม่มั่นใจในคำพูดของเธอ เอิงเป็นคนที่ชอบพูดเล่นพูดหัว เลยไม่อยากจะไปจริงจังกับคำพูดมั่วๆ ของเธอ ก่อนที่คำตอบแสนชัดเจนจะปรากฏขึ้นมาในตอนที่เธอลุกเดินมาหาผม นั่งลงที่ตรงหน้าของผม รูดซิปกางเกงลง แล้วเริ่มดึงควยของผมออกมา จากที่มันไม่รู้สึก มันก็รู้สึก

เอิงก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในสเป็ค และจัดเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ เลยก็ว่าได้ ดังนั้นเมื่อตนนี้ที่เธอกำลังจับควยผมอยู่ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามอะไรไม่ได้อีกแล้ว เธอพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่ดีนี่หว่า ก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาจนถึงหัว ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยได้เก่งขนาดนี้ เก่งกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่ผมเลยเย็ดมาเสียอีก 

ท้ายที่สุด ผมเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น เธอดูดควยผมจนแก้มตอบ ทั้งดุน ทั้งเลีย แล้ววกกลับมาดูดใหม่ อมลงไปจนสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นมาจนผมเสียอาการ ต้องกดหัวเธอลงไปอมอีกครั้งแล้วครั้งเล่า และเธอก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเสียด้วยสิ 

หลังจากที่ผมได้รับความเสียวจากเธอแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเป็นคราสของผมที่ได้ทำให้เธอมีความสุขบ้าง เธอลุกขึ้นแล้วเดินไปถอดเสื้อผ้าแล้วโดดขึ้นเตียง ผมกระโจนตามไปติดๆ ก่อนที่จะแหกขาเธอออกแล้วเลียหีให้เธอทันที แม่เจ้าโวย แคมหีใหญ่อวบฉิบหาย ทรงหีสวยขนาดนี้ และทั้งๆ ที่โดนเย็ดมาก็เยอะ แต่ทันทีที่แหวกออกจนเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็รู้เลยว่าเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ 

ผมเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเชี่ยวชาญช่ำชองทั้งหมดที่มีอยู่ และมันได้ผล เธอครางออกมาว่าเสียวหีครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเริ่มดีดดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง ในขณะที่ผมตามไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นเธอที่ขอร้องให้ผมเย็ดเธอ 

แล้วใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ?

ผมจัดการยกตัวเองขึ้นแล้วจับควยกระแทกยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเธอแอ่นตัวสูงขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน คงจะโดนของใหญ่ไม่บ่อยนักหรอก เพราะทันทีที่ผมเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีเธอแล้วกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แบบไล่ระดับความเสียว เธอก็ครางออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว

สองขาของเธอถูกผมจับพาดไปมาด้วยอารมณ์ที่อยากจะสร้างความสุขให้เธออย่างเต็มที่

ในเวลานี้ผมในฐานะเพื่อนเสียวคนหนึ่งต้องทำให้เธอมีความสุขที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แต่ไม่นานนักเธอก็ลุกขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป ก่อนที่จะวางมือบนหน้าท้องของผม แล้วเริ่มขย่มเย็ดผมด้วยตัวเธอเอง เธอขย่มควยโคตรเก่ง ทั้งเสียว และทำตัวไม่ถูกเลย ตอนที่เอวบางๆ ของเธอนั้นเริ่มบดแล้วร่อนเอวเข้ามาเรื่อยๆ 

ต่างฝ่ายต่างผลัดกันสร้างความเสียวซ่านให้กันและกัน เราสบตากัน สองมือประสานกันแน่น แล้วปล่อยให้เธอควบคุมจังหวะทั้งหมดอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ผมจะถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆ กับเธอด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนทะลักล้นออกมา แตกในใส่รูหีของเธอที่ยังขย่มไม่หยุดเลยทีเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ความเสียวของผมทะลุขีดสุดไปแล้ว เธอนั่งอยู่บนควยของผมแล้วร่อนเอวจนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของเธอเลย จึงยอมลงมาจากร่างของผมที่สั่นระริกด้วยความสุขที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสองคน

วันนี้เราได้คำตอบแล้ว ว่าทำไมเราถึงรู้สึกว่าตัวเองดีไม่พอ 

เพราะเรายังไม่เจอคนที่มีความสุขตอนเย็ดกันอย่างพอดีน่ะสิ แต่ตอนนี้ผมเจอแล้ว

ก็เอิงไงล่ะ 

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า หลังจากนี้ ใครจะมีแฟนก็มีไป ไม่ได้ว่า แต่ถ้าเงี่ยนขึ้นมา คู่นอนพร้อมเสมอ 24 ชั่วโมง

อยากเย็ดก็แค่บอก…ง่ายดีเหมือนกันนะ และรู้สึกโชคดีมากๆ ด้วย ที่มีเพื่อนสนิทรู้ใจ แถมเย็ดได้อีกต่างหาก

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด