เรื่องเสียว เรื่องวุ้น ๆ ของหนุ่มกำลังเงี่ยน

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว เรื่องวุ้น ๆ ของหนุ่มกำลังเงี่ยน

เรื่องเสียว บอกตรง ๆ ไอ้เรื่องทั้งหมดที่เรากำลังคิดอยู่ตริงนี้ หรือว่าใจที่มันคิดไปไกลขนาดนี้เราได้ทำมันไปจริง ๆ แล้วถ้าเราไม่ไปหมกมุ่นกับมันไอ้เรื่องพวกอย่างว่ามันก็ไม่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับเราแต่หลังจากวันนั้นความคิดดังกล่าวก็ต้องเป็นอันถูกลบล้างจากสมองของผมไปจนได้ในวันที่เธอคนนั้นก้าวเข้ามาในชีวิตของผมและทำให้ผมได้รู้สึกถึงบทบาทใหม่ในสังคมที่ผมจะต้องเป็นนี่คือเหตุการณ์ที่นำพาผมไปสู่สิ่งต่างๆเหล่านั้น

เฮ้ยไม่ไปซ้อมเดี๋ยวก็โดนพี่มิ้นด่าหรอกเอง

เสียงเพื่อนๆของผมเรียกอีกแล้วได้เวลาไปซ้อมเต้นอีกจนได้ผมเองก็ไม่ได้เต็มใจที่จะมาทำอะไรแบบนี้มันเป็นเพราะแรงรู้จักเพื่อนๆของผมเองเชียร์ลีดเดอร์เป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าไม่มีผู้ชายปกติคนไหนอยากทำแต่สุดท้ายผมก็หลวมตัวมาทำก็จนได้เป็นเพราะไอเดียฮาๆของเพื่อนสนิทผมเองที่วางแผนจะได้ไปเลี้ยงสาวต่างโรงเรียนผมเองเป็นเด็กกิจกรรมคนหนึ่งของรุ่นทำงานใหญ่ของรุ่นมาแล้วก็ไหลงานแต่ไอ้การที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์นั้นเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยคิดว่าจะต้องทำมาก่อนเลยจริงๆแล้วพี่มิ้นก็เคยถามผมมาหลายครั้งแต่ผมก็ต้องปฏิเสธดูรูปของเธอสิตั้มสูงยาวเข่าดี

พี่มิ้นพูดพลางแล้วทำหน้าชวนฝันความจริงที่พี่มิ้นพูดก็น่าคิดอยู่เพราะผมเองไม่เคยพินิจพิเคราะห์ดูร่างกายของตัวเองด้วยความชื่นชมมาก่อนเลยโดยปกติแล้วผมก็จะเล่นกีฬาหลังเลิกเรียนกับเพื่อนบ้านไปที่รูปร่างสูงโปร่งก็อาจจะเป็นมรดกตกทอดจากพ่อและแม่ที่ท่านให้มาก็นับว่าเป็นโชคดีของผมนั่นเองได้ยินของวันหนึ่งขณะที่ผมกำลังซ้อมเชียร์ลีดเดอร์อยู่นั้นผมก็สังเกตเห็นกลุ่มเด็กสาวกลุ่มหนึ่งซึ่งอยู่ห่างออกจากผมไปประมาณ 25 เมตร

เธอยืนอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้หญิงกลุ่มใหญ่เธอดูช่างโดดเด่นเหลือเกินท่ามกลางกับคุณเด็กสาวเหล่านั้นอายุไล่เลี่ยกับผมแต่ดูรูปร่างของเธอสวยอย่างกับท่านภายใต้เสื้อเชิ้ตสีครีมเธอมีผมสีน้ำตาลแก่และสิ่งที่ทำให้ผมต้องขนลุกซู่ไปทั้งตัวเป็นเพราะเธอกำลังจ้องมองมาที่ผมด้วยเช่นกันวันรุ่งขึ้นพี่มิ้นก็เข้ามาทักทายผมอย่างที่เคยเมื่อเจอกันแล้วพี่มิ้นก็เอ่ยขึ้นมาว่าพี่ตั้มมีน้องคนหนึ่งเขาบอกว่าเคยเห็นแกนะผมเดินไปหาพี่มิ้นด้วยความอยากรู้พี่มิ้นก็ชี้ไปที่กลุ่มเด็กสาวผมเองก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะเป็นเด็กสาวที่ผมมองเธอเมื่อวันก่อนพี่มิ้นสาธยายอยู่พักใหญ่แล้วบอกกับผมว่าน้องก็มีชื่อว่าออม

วันรุ่งขึ้นเป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงช่วงกลางวันเด็กๆทุกคนก็จะคอยจัดแจงตามหน้าที่ของแต่ละคนที่ได้รับมอบหมายผมก็เช่นกันขอจัดการด้านต่างๆตามหน้าที่ตกเย็นมางานเลี้ยงได้เริ่มขึ้นทุกคนต่างก็สนุกสนานปลดปล่อยตัวเองไปกับเสียงดนตรีส่วนผมรู้สึกเหนื่อยล้าจากการเตรียมงานก็เลยแอบไปหลบนั่งพักที่ห้องล็อกเกอร์สักพักก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาเสียงเริ่มเข้ามาใกล้เรื่อยๆในใจผมคิดว่าน่าจะเป็นอาจารย์ที่จะมาตามให้ผมไปช่วยจัดแจงงานแน่นอนแต่ผมก็ต้องตกใจเมื่อคนที่เดินเข้ามาคือออมเธอเดินมาแล้วหยุดตรงหน้าผมทรุดตัวลงนั่งหน้าของออมแดงก่ำผมคิดว่าเธอน่าจะแอบเอาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาดื่มกับพวกเพื่อนๆเราคุยกันสักพักออกก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ 

เพราะเรารู้ว่าเราสองคนมีใจให้กันผมยื่นหน้าเข้ามาใกล้หน้าผมเหมือนเธอกำลังจะหอมแก้มของผมแต่แล้วเธอก็หลับพักตรงไหล่ของผมนั้นเองน่าจะเป็นเพราะฤทธิ์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วผมก็ประคองเธอด้วยการเอามือช้อนไปที่หัวของออมให้มานอนหนุนที่ตากจากนั้นความคิดต่างๆมันก็เริ่มเข้ามาผมนั่งจ้องมองดูเธออยู่พักใหญ่เป็นหญิงสาวหน้าตาดีผมอยากจะหอมแก้มของออมแต่ไม่กล้าผมคิดอยู่ว่าผมจะจัดการกับออมยังไงดีคิดอยู่พักใหญ่ๆผมเลยโทรหาพี่มิ้นให้มาช่วยประคองออมกลับไปยังห้องครับเพราะคิดว่าถ้าผมประคองออกมาเองทุกสายตาต้องจับจ้องมาที่ผมเลยคิดว่าผมคงทำอะไรไม่ดีกับน้องออมแน่ๆจริงๆแล้วผมก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเป็นโอกาสที่ดีของผมที่จะทำอะไรกับออมแต่พอลองมาคิดดูอีกทีถ้าผมทำอะไรไปในวันนั้นผลลัพธ์มันอาจจะแย่กว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้เพราะเราทั้งคู่ยังอยู่ในวัยเรียนอนาคตที่เราตั้งผู้ว่าฝันไว้อาจจะพังทลายลงไปแล้วก็เป็นได้ถ้าผมตัดสินใจผิดในวันนั้น ซึ่งตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาความจริงใจที่เรามีต่อออมก็ทำให้เรานั่นได้เข้าใกล้กันมาขึ้น เราได้ลองจูบ ได้ลองสัมผัสกันมากขึ้น หุ่นดี ๆ ของออมค่อย ๆ ให้ผมได้ลองจับลองดู ลองลูบ ลองเลียไปเรื่อย ๆ โดยที่เรานั่นก็ยังไม่ถึงขั้นที่จะสอดใส่กันแต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ดีมากและหวังว่าวันหนึ่งเราจะได้เย็ดกันอย่างสมใจ

เรื่องเสียวล่าสุด