ประสบการณ์เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+
เรื่องเสียว

ประสบการณ์เย็ดกันในรถ แคบหน่อย แต่ว่าโคตรเสียวควย จนน้ำแตกคารู

เรื่องเล่าเสียว การที่เราได้เจอกับสาวที่ถูกใจนั้นทำให้เรารู้เลยว่าปลายทางมันคือการเย็ดแน่นอน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเองสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลยก็ว่าได้ครับ หลังจากที่ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็ได้เจอผู้หญิงสวยคนหนึ่งเข้ามาทำความรู้จัก แล้วโลกที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียงแบบนี้ ปลายทางของการทักทายมักจะลงท้ายด้วยการเย็ดอยู่แล้วแน่นอน ผมเลยใช้เวลาอยู่กับเธอที่ร้านนั้นไม่นาน ก่อนที่จะชวนเธอออกไปด้วยกัน

เธอกระซิบถามผมว่าถ้าไม่ทำอะไร จะไม่ไปด้วยนะ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นบอกว่าไม่ต้องห่วง

เย็ด แน่ นอน…

คำพูดของผมทำให้เธอยิ้ม แล้วเดินตามออกมา ผมพาเธอขับรถไปหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุดแล้วสะดวกที่สุดด้วย แต่ปรากฏว่าค่ำคืนแบบนี้ คนเงี่ยนมักจะมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมาย สุดท้ายโรงแรมก็เต็ม แล้วผมที่ทั้งชีวิตและลมหายใจในตอนนี้เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัว ทำให้รู้สึกว่ามันไม่ทันแล้ว จะมามัวเสียเวลาวนหาโรงแรม

ผมเลยหันไปบอกเธอว่า นานๆ ทีลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างไหมล่ะ เจอกันแบบนี้ควรสร้างความทรงจำดีๆ ให้กันหน่อย พูดจบผมก็เลี้ยวรถเข้าที่ซอยเปลี่ยวซึ่งเป็นทางลัดระหว่างถนนสองเส้นทันที ด้วยความที่ถนนมันค่อนข้างขรุขระ เลยทำให้ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา ผมขับเข้าไปถึงกลางซอย ก่อนที่จะมีซอยเล็กๆ แยกเข้าไป ในเวลานั้นผมลูบขาของเธอไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงจุดที่จอดรถ ผมเอนเบาะลงไปด้านหลังทันที พร้อมทั้งปลดเข็มขัดออก ก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงอย่างรวดเร็ว

เธอเองที่ตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากผมรีบก้มหน้าลงมาจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มจะขยายตัวขึ้นมา ก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเธอสัมผัสกับลำควย ความเสียวควยแล่นพล่านตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาที่หัว จนทำให้ในเวลานี้ผมนอนนิ่งๆ พิงเบาะ แล้วรับรู้ความเสียวอย่างหนักหน่วงที่เธอมอบให้

เธอเป็นงานจนผมตกใจ ทั้งดูด ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งเลีย ผมเสียวควยจนครางออกมาตลอดเวลาเลยทีเดียว

แล้วไม่นานนัก ผมก็บอกว่า ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวค่อยมาอมควยต่อ ออกไปนอกรรถกันบ้างดีกว่า

เธอตามออกมาทันที ก่อนที่ความเงี่ยนจะทำให้ผมนั้นเดินออกมาพร้อมๆ กับลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งชูชัน ก่อนที่จะจับเธอหันหน้าเข้าหากระโปรงรถ แล้วผลักเธอลงไป ก่อนที่สะโพกของเธอจะยกขึ้นมาให้ท่าผมอย่างเต็มที่

ผมเลิกกระโปรงของเธอลง แล้วกระชากกางเกงในสายเดียวอันเล็กจ้อยนั้นออก ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ทำให้ผมอยากจะเย็ดหีของเธออย่างเดียว ไม่ได้อยากจะเลียหี หรือว่ามองดูว่าเธอนั้นหีสวย หีชมพูหรือเปล่า ความมืดในเวลาไม่ได้ต้องการรายละเอียดขนาดนั้น

ต้องการแค่ได้เย็ดเธอก็พอแล้ว

ผมตั้งท่าเตรียมพร้อม จับลำควยถูไถไปกับร่องหีใหญ่อวบอิ่มของเธอครู่เสียว เสียงครางกระเส่าของเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะทำให้ผมนั้นไม่ไหวที่จะฝืนความเงี่ยนของตัวเองอีกต่อไปแล้ว จับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วดันควยเข้าไปจนสุดความยาว

เธอแอ่นหน้าขึ้นมาแล้วครางเสียงลั่นลั่น ในขณะที่ผมเองก็พยายามที่จะเก็บอาการให้ถึงที่สุด เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมเหลือเกิน ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วก็ยังไม่วายที่จะเสียวควยจนแทบจะขาอ่อนเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกช้าๆ เพื่อเป็นการนำร่องก่อน แต่เสียงครางของเธอมันเหมือนเร่งเร้าทุกๆ จังหวะให้เดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว จากกลัวเธอจะเจ็บเพราะว่าควยใหญ่ๆ ของผม แต่ตอนนี้ผมดันกลัวว่าเธอจะไม่เสียวซะแล้ว นั่นจึงทำให้ผมไม่รอช้าที่จะคว้าเอวของเธอดึงเข้าหาตัว แล้วกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับโกรธแค้นที่ไม่มีโรงแรมมากพอที่จะรองรับความต้องการของเรา

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่เป็นจังหวะ น้ำเสียงเล็กแหลมทำให้ผมแอบกังวลว่าจะทำให้เธอเจ็บหรือเปล่า แต่เปล่าเลย เธอหันมา แล้วยิ้มแก้มปริ บอกว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมชวยเย็ดหีของเธอแรงๆ หน่อย เพราะว่าอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

ชั่วชีวิตนี้ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่กล้าพูดแบบไม่อายปากว่าเงี่ยนและอยากโดนเย็ด เพราะฉะนั้นในตอนนี้ผมจึงหลับหูหลับตา รัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดที่กระโปรงรถของผม ส่วนผมก็ดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำๆ จนรถทั้งคันนั้นโยกไหวราวกับเป็นใจให้เราสองคนใช้มันเป็นสถานที่ในปลดปล่อยความเงี่ยนตอนนี้

เสียวหี – เสียวหีเหลือเกิน พี่ขา หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

พี่ก็เงี่ยน เสียวไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเหมือนกัน พี่แตกในเลยนะ ซี้ดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนผมนั้นเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าอยากที่จะเย็ดหีของเธอให้นานที่สุด แต่ว่าความเสียวซ่านที่เกิดจากการเสียดสีของร่างกายที่แสนแนบชิดนั้นก็ทำให้ผมไม่สามารถสกัดกลั้นความเสียวซ่านเอาไว้ได้จนถึงที่สุด

ผมดันควยเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของอัดกระแทกกับหน้ารถ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มๆ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปบดเบียดเรือนร่างของเธอซ้ำๆ จนความเงี่ยนนั้นเริ่มเบาบางลง ๆความเสียวซ่านเริ่มหายไปทีละน้อย เหลือเพียงร่างกายที่เบาโหวง และควยที่ค่อยๆ อ่อนตัวลง

ผมดึงควยออกมาจากรูหีของเธอช้าๆ แล้วให้เธอหันมานั่งพิงฝากระโปรงรถของผมเอาไว้ด้วยท่าทางที่เหนื่อยอ่อน และสองขาหมดแรงไม่เหลือ จากที่ผมคิดว่าจะเย็ดกันแล้วจบๆ ไปกลายเป็นว่าผมตัดใจในรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยของเธอไปแบบเต็มๆ นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะทำความรู้จักกับเธอ

ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นหลังจากที่เราเย็ดกันไปแล้วก็เถอะ

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด