เมื่อโดนโจรขึ้นบ้าน แล้วโดนเย็ดแตกในไปหลายน้ำ ตอนที่ 2

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

เสียงหน้าอายดังแข่งกับเสียงร้อง อื้อ อึงครางด้วยความเสียวของฉัน มันกระแทกนิ้วเข้ามาโดนจุดเสียวของฉันจนขนลุกสู่ไปทั้งตัว ก่อนจะรู้สึกถึงความคับแน่นเมื่อมันใส่นิ้วเพิ่มเข้ามาอีกนิ้ว 

“อื้ออออออ” 

“จุจุ ร้องไม่ได้สินะกูจะถอดผ้าออกจากปากมึงให้ กูอยากฟังเสียงครางของมึง”

มันพูดยิ้มๆ ในขณะที่เจ้านิ้วมือก็ยังไม่หยุดที่จะกระแทกกระทั้นเข้ามา มันปลดผ้าออกจากปากของฉัน ฉันรู้สึกโล่งขึ้นมานิดหน่อยเมื่อสามารถที่จะร้องครางออกมาได้อย่างสุดเสียง

“อ๊ะ อ๊า อ๊ะอ๊ะ”

มันเร่งจังหวะนิ้วให้เร็วขึ้นจนน้ำใสๆ ไหลออกมาเยิ้มเลอะทั้งมือของมันและง่ามขาของฉัน ฉันหายใจหอบหีรู้สึกโหว่งทันทีที่สามนิ้วของมันออกจากหีของฉันไป น้ำไหลทะลักออกมาพร้อมกับที่ฉันกระตุกอย่างถี่ ๆ ฉันไม่เคยรู้สึกเสียวและเสร็จจนกระตุกแบบนี้มาก่อนเลย

“หีมึงยังสวยอยู่เลย”

มันจับฉันอ้าขาออกให้กว้างขึ้นก่อนจะก้มมองลงไปสำรวจหีของฉันอย่างใกล้ชิด 

“อ้ะ อ๊า”

ฉันร้องครางเสียงกระเส่า ทั้งๆที่เพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้และยังรู้สึกปวดหนึบตรงหีก็รู้สึกถึงความชื้นแฉะจากลิ้นของมัน มันตวัดลิ้นเลียหีของฉันและดูดน้ำหีที่ไหลเปรอะออกไปให้อย่างสะอาด ลิ้นมันห่อแล้วแทงเข้ามาภายในจนจุดประกายความเงี่ยนของฉันอีกรอบ

มันก้มกินเลียหีของฉันจนฉันแตกไปอีกรอบ ก่อนมันจะเงยหัวขึ้นมาแก้มัดฉันออกจนหมด ฉันนอนแผ่ไม่มีแรงแม้แต่จะร้องให้คนช่วยหรือแม้แต่จะหนีมันก็ตาม

มันเห็นฉันนอนยอมพ่ายแพ้ต่อความเสียวที่มันมอบให้ มันก็ยิ้มดีใจก่อนจะถอดกางเกงและเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วตามมาด้วยของมัน ทันที่ที่มันถอดกางเกงในตัวสุดท้ายออก ควยอันใหญ่ยาวและอวบที่มีเส้นเลือดปูดขึ้นตามลำก็เด้งออกมาสู่สายตาของฉันทันที

ควยลำใหญ่ที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะเข้าไปในหีของฉันได้ ทำให้ฉันเริ่มที่จะถอยขยับหนี แต่มันก็จับหมับเข้าที่เอวของฉัน ยึดตัวของฉันไว้ ก่อนจะค่อยๆแยงควยของมันเข้ามา ฉันพยายามจะดิ้นหนีความใหญ่ของมันแต่มันก็ไม่เป็นผล

พรวด

“กรี๊ดดด”

มันแทงเข้ามาทีเดียวจนมิดลำ ความเสียวแปร๊บและความคับแน่นเป็นความรู้สึกแรกที่ได้รับและนั่นทำให้ฉันหัวสมองโล่งทันทีคิดอะไรไม่ออกอีกต่อไป นอกจากส่งเสียงครางกระเส่าทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามา

ปับ ปับ ปับ ปับ

มันกระเด้าควยเข้ามาเหมือนคนอดอยาก มันช้อนตูดของฉันขึ้นเล็กน้อยก่อนจะกระแทกควยเข้ามาสุดลำ 

“อื้อออ จุก”

มันกระแทกเข้าออกจนสุดลำ จนรู้สึกได้ว่าเหมือนมดลูกจะหลุดออกมา มันกระแทกเข้ามาทั้งเร็วและรุนแรงจนฉันครางเสียงแหบแห้ง มันจับฉันพลิกตัวลงเอาตัวฉันพาดกับโซฟาหันตูดให้มัน ก่อนมันจะกระแทกพรวดเดียวเข้ามาทั้งลำ จนทั้งจุกทั้งเสียว มันจับไหล่ของฉันให้มั่นแล้วกระแทกซ้ำเข้ามาเร็วๆ และแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ ม ไม่ไหว อื้อ จุก”

“เสียวดีไหมจ้ะ ครางอีกสิ”

มันกระซิบด้วยน้ำเสียงแหบแห้งพร้อม ๆ กับกระเด้าอย่างแรง ฉันรู้สึกได้ถึงความร้อนที่พุ่งเข้ามาภายในพร้อมๆกับที่มันกระตุกสองสามที และฉันคิดว่ามันจะสิ้นสุดตรงนั้น แต่ไม่เลย ไอควยแท่งใหญ่นั่นมันกลับพองขยายขึ้นมาอีกรอบ

“มันยังไม่จบง่ายๆหรอกนะคนสวย”

มันพูดก่อนจะเริ่มขยับร่างกายอีกรอบ มันจับฉันหงายหน้าตัวนอนเรียบไปกับโซฟา มันจับขาทั้งสองข้างของฉันพาดไว้ที่บ่า มันก้มตัวลงมาเพื่อดูดดื่มกับนมใหญ่ๆ ของฉันที่เด้งตามการกระแทกของมัน มันดูดและกัดจนฉันต้องร้องครางดูดความเสียว มันกระแทกซ้ำๆ แบบนั้นเสียงดังลั่นทั้งห้อง

ปับ ปับ ปับ 

“อ๊า กูจะแตกอีกแล้ว”

มันกระเด้าเข้ามาแรง ๆ อยู่หลายนาทีก่อนจะฉีดน้ำอุ่นเข้ามาภายในของฉัน และมันเป็นอย่างนั้นจนถึงเย็นก่อนฉันจะสลบไปและตื่นขึ้นมาพร้อมกับน้ำที่ยังคาอยู่ที่รูหี และน้ำขาว ๆ เต็มไปทั้งตัว

เรื่องเสียวล่าสุด