เรื่องเสียว เพื่อนกัน เย็ดกันเฉยๆ ก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก น้ำแตกแล้วก็แล้วกันไป

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว ที่จะนำมาเขียนครั้งนี้ เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทผมเอง เรื่องราวความสัมพันธ์ที่แปลกใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้สัมพันธ์กับรูปแบบนั้นด้วยตัวเอง ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่พูดจาหยอดมันมานานแล้ว มันก็รู้ว่าผมชอบ และตัวมันเองก็เหมือนว่ามีใจเหมือนกันครับ มันชื่อว่า เฟย

เราสนิทกันจนเคยพูดเอาไว้ว่า ต่อให้วันหนึ่งชอบกันขึ้นมาก็จะไม่เป็นแฟนกัน เราดีต่อกันจนไม่อยากให้เรื่องราวความสัมพันธ์มันหายไปหากว่าวันหนึ่งทุกๆ อย่างต้องจบลง เราเลยต่างแยกย้ายกันไปมีแฟนเป็นของตัวเอง ทว่าในหัวใจกลับยังรู้สึกโหยหากันและกันอยู่ตลอดเวลา จนในช่วงหนึ่ง กระแส FWB ในโซเชียลกำลังมาแรง จู่ๆ ในคืนวันหนึ่งที่มันมากินเหล้าที่หอผม มันเลยถามว่า

การเกิดวันหนึ่งเราเย็ดกัน โดยไม่ต้องมีสถานะ มันจะทำให้เราห่างกันไหมวะ ?

ตอนนั้นผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมมันพูดแบบนั้น เลยให้มันอธิบาย

กูไม่อยากเสียมึงไป นิสัยกูก็เหี้ยพอประมาณอ่ะ แต่มึงก็เสือกหล่อ กูโคตรรอยากโดนมึงเย็ดเลย มึงอยากเย็ดกูไหม ?

ผมพยักหน้า

งั้นเราลองมาเป็นเพื่อนนอนกันไหม เป็นเพื่อนกัน ที่เย็ดกันได้ มีแฟนได้ ไม่ผูกมัดกัน และไม่มีวันเลิกคบกัน แบบนั้นจะแฟร์ไหมวะ ? 

คำถามของมันทำเอาผมคิดมากอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ผมอยากเย็ดกับคนที่ครอบครองผม หรือตัวผมเองครอบครองเขา ทว่าทุกๆ คำตอบก็หายไปเมื่อจู่ๆ มันก็จับหน้าของผมแล้วดึงเข้าไปจูบ ผมคิดได้อย่างเดียวเลยว่า เราครอบครองกันแค่ในตอนที่นอนด้วยกัน แค่เวลาที่เย็ดกันก็ได้นี่นา 

ผมไม่ได้ตอบอะไรไป แต่ก็ตอบรับจูบนั้นอย่างดี มันเป็นคนรุกล้ำร่างกายผมเข้ามาเรื่อยๆ บดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างเร่าร้อน และอ่อนไหว กลิ่นเหล้าจางๆ คลอเคล้าอยู่ในริมฝีปาก เป็นรสจูบที่แปลก แต่กลับเสียวซ่าน เมื่อมือของมันค่อยๆ ล้วงเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับควยของผมชักรูดไปตามอารมณ์จนมันแข็งขึ้นมา

ส่วนผมเองก็ค่อยๆ ซุกไซ้ใบหน้าเข้าที่ซอกคอของมัน ถอดเสื้อตัวบางออก หน้าอกเต่งตึงเด้งดึ๋งดั๋งอยู่ตรงหน้า ผมโน้มลงไปดูดนมทั้งสองข้างคนมันเสียวครางออกมาไม่หยุด แล้วยืนขึ้น มันรู้โดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย รีบอ้าปากรอให้ควยของผมไปจ่อ แล้วอมควยให้ผมทันที

ผมเสียวจนยืนแอ่นตัว ในปากของมันอุ่นมากๆ ลิ้นพลิ้วๆ ตวัดไปรอบๆ ลำควย ทั้งผมทั้งดูดดุน ก่อนที่จะถอกหนังหุ้มลงมา แล้ววาดลิ้นไปตามรอยหยักส่วนหัว พร้อมกับดูดอย่างแรงจนผมต้านทานไม่ไหว จับใบหน้ามันแล้วกระเด้าปากมันทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ระคนกับเสียงครางของผมที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่คือเวลาที่ผมถูกมันครอบครองอย่างแท้จริง และคราวที่ผมจะครอบครองมันก็มาถึง ผมทอดถอนลำควยออกจากปากของมัน เสียว และควยแข็งจนเจ็บหนึบ ผลักมันลงนอน ดึงกางเกงในมันออก เผยให้เห็นหีสวยๆ ของมันที่ผมอยากจะเห็นมาโดยตลอด 

ผมค่อยๆ ใช้สันนิ้วค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหี แคมหีใหญ่กระตุกเร่า เม็ดแตกแข็งเป็นไตในตอนที่ผมเริ่มกระตุ้น แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้มันอย่างหนักหน่วง ทั้งจูบ ทั้งเลีย ทั้งขมเม้ม ยิ่งเห็นหีชมพูสะอาดสะอ้านของมันก็ยิ่งเงี่ยนจนลงลิ้นถี่รัว ทำเอาเจ้าตัวสั่นระริก มือไม้อยู่ไม่เป็นสุข พร้อมกับร้องขอให้ผมเย็ดได้แล้ว

ผมรอเวลานี้มานานแล้ว เวลาที่จะได้เย็ดหีมันสักที

ผมขยับตัวเข้าที่ระหว่างขา แล้วดันควยเข้าไปช้าๆ มันแอ่นตัวสู. ครางกระเส่าในลำคอ แล้วมองหน้าผม ยิ้มให้ด้วยความรู้สึกที่เราเป็นของกันและกัน เท่านั้นแหละครับ สติของผมขาดกระจาย ระรัวเอวเย็ดหีของมันไม่ยั้งเลยทีเดียว

ร่างกายของมันกระเพื่อมไหวไปตามแรงเอวที่ผมกระแทกแดกดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้จบ สองมือของเราประสานกันก่อนที่ผมจะค่อยๆ โน้มตัวลงไปแนบร่างนั้นแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วงไม่หยุดหย่อย รูหีของมันฟิตและตอดควยผมเอามากๆ จนรู้สึกว่ายิ่งเย็ดยิ่งมันส์ ยิ่งดันยิ่งเสียว เสียงครางดังเท่าไหร่ ผมก็เย็ดแรงเท่านั้น

เราแทบไม่ได้เปลี่ยนท่ากันเลย มีเพียงส่งมอบรอยจูบกันเป็นบางครั้งเท่านั้น จนกระทั่งเวลาพ้นผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ ผมเริ่มรู้สึกว่าเสียงครางของมันเริ่มเบาลง ความสุขสมก่อตัวฉ่ำเยิ้ม มันเสร็จแล้ว น้ำหีไหลทะลักออกมาสวนลำควยของผมที่เสียดแทงเข้าไป พร้อมกับท่าทีที่นอนขัดตัวกระตุกเกร็ง น้ำตาไหลเบาๆ ด้วยความซ่านเสียว

มีแค่คำว่าเสียวที่เล็ดลอดออกมาให้ผมได้ยิน 

ผมจึงหยุดทุกๆ การกระทำ แล้วเอาควยออกมาชักข้างนอก เพราะไม่อยากจะให้มันรู้สึกเสียวจนทรมาน แค่เสียงครางของมันก็ทำให้ผมเงี่ยนจนมีอารมณ์ ชักควยจนน้ำแตกกระจายพุ่งเปรอะไปทั่วตัวของมันในที่สุด

ผมครางออกมาสุดเสียง แล้วก้มมองหน้าอีกฝ่ายที่มองดูผมด้วยรอยยิ้ม

เสียวไหม กูเย็ดหรือเปล่า ? ผมถาม

เสียวมากเลย เสียวจนเสร็จเลย นี่เป็นครั้งแรกนะที่โดนเย็ดหีจนน้ำแตก – เธอพูดยิ้มๆ แล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง คิดแล้วก็ทั้งเสียวและใจหาย ที่ในเวลาปกติ ผมจะต้องปล่อยมันไปเป็นของใครก็ไม่รู้ แต่ก่อนจะจากกัน ผมเลยทิ้งคำถามเอาไว้ว่า

มึง…แล้ว FWB นี่เขาเย็ดกันน้ำสองได้ไหมวะ ?

ได้ดิ ไม่ได้กำหนดอะไรบ้าบอแบบนั้นหรอก แต่ เดี๋ยวนะ หรือว่า ?

มันทำเสียงตกใจนิดหน่อย แล้วก้มลงมามองที่ควยของผมที่ยังแข็งอยู่ มันคือคำพูดแทนทุกๆ อย่างของผมแล้ว เพราะหมายความว่า 

ผมจะเย็ดหีมันอีกรอบในคืนนี้ หรืออาจจะสองรอบก็ได้

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด