เรื่องเสียว หีขาว ๆ ของสาวรุ่นใหญ่

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว หีขาว ๆ ของสาวรุ่นใหญ่

เรื่องเสียว เรื่องราวของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ปีที่แล้วครับเป็นช่วงสงกรานต์ที่ผมนั้นจำได้ดีเลยวันนั้นผลกับครอบครัวได้ไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงรายนะครับผมกับครอบครัวไปกันด้วยกันปราบคนโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวขับไปครับวันนั้นผมก็รู้สึกว่าไม่ค่อยสบายนะแต่ก็ต้องไปครับเพื่อนเพื่อครอบครัวของผมผมก็เลยไปกับครอบครัวโดยที่ไม่นึกเลยว่าจะได้เจอแม่ของเพื่อนหรือป้าของผมนั้นเองนะครับเพราะว่าเพื่อนมาของผมมันเกิดขึ้นในวันสงกรานต์วันแรกจนถึงวันที่ 3 ก่อนยังครับวันแรกเราได้ไปเล่นกันจนเย็นๆมานะเย็นมาเราก็ยังเล่นกันถึงตอน 19:00 น และผมกำลังจะไปซื้อน้ำกินในร้านและรู้สึกว่าหน้าคุ้นๆมากผมก็เลยเข้าไปดูใกล้ๆ

ตอนนั้นผมรู้สึกว่ามากหน้าตาเหมือนแม่ของเพื่อนบ้านที่เคยเห็นตอนที่ผมนั้นได้ไปนอนบ้านเพื่อนของผมนะครับผมก็เลยสังเกตอยู่ตั้งนานว่าทำไมหน้าคุ้นจังผ่านไปสักพักผมไม่รู้ว่าเธอมากับใครเธอมากับผู้ชายคนนึงโดยที่ไม่ใช่สามีของเธอครับละวันนั้นผมก็เลยรู้สึกแบบแปลว่าเพื่อนก็ไม่ได้มานะทำไมมาแค่คนเดียวใช่ครับวันนั้นผมก็รู้สึกแปลกๆผมก็เลยดูอยู่สักพักนึงแต่ป้าเขาไม่ได้สังเกตผมนะครับละไม่นานนะเขาก็เดินออกจากไปโดยที่คนมากมายตอนนั้นและผู้ชายที่เขามาด้วยนั้นก็เป็นผู้ชายที่ไหนไม่รู้ผมไม่เคยเห็นหน้าด้วยซ้ำละผมกลับไปเดี๋ยวมาอีกวันนึงผมก็เลยได้เจอกับเธออีกครั้งแต่ไม่ใช่ร้านนั้นใกล้ๆกันเป็นร้านอาหารที่เขายังเปิดอยู่แต่แถวนั้นไม่ค่อยมีคนมานะผมก็เลยรู้สึกว่าเขามากินข้าวด้วยกันดิทำไมเขาไม่พาลูกเขามาด้วยนะลูกเขาก็คือเพื่อนของผมนั่นเองนะครับและทำไมเขาไม่พาสามีของเขามาล่ะละเขามากับใครนะผมก็รู้สึกยิ่งสงสัยอยู่ละผมก็เฝ้าสังเกตอยู่สักพักนึงว่าเขาก็กินข้าวเสร็จแล้วก็เดินออกจากร้านไปผมก็ตามไปเรื่อยๆประมาณ 16:00 น เขาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ

ผมก็เลยเห็นว่ามันรู้สึกจะชอบไม่ดีซะแล้วสิเพราะอะไรรู้ไหมเพราะป้าเขานั้นมากกว่าผู้ชายคนนั้นโดยที่ไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันเพราะว่าไปไหนมาไหนนั้นเขาก็จับมือด้วยกันตลอดรักคุยกันอย่างนี้อยากมีอารมณ์อารมณ์ดีใช่ครับมันทั้งผมทั้งสงสัยแล้วผมก็เลยกลับไปที่นกแล้วก็โทรหาเพื่อนดูว่ามากขนตรงนั้นอยู่บ้านไหมแล้วเพื่อนบอกว่าไม่นี่แม่กลับไปหาย่าแล้วนี่ยายเขาอยู่ไหนล่ะยายเขาก็อยู่เชียงรายไงแล้วทำไมไม่มาด้วยล่ะก็แม่ไม่ให้ไปแม่ให้อยู่บ้านกับพ่อแล้วแม่มีพี่ชายหรือน้องชายไหมผมก็ถามแบบนั้นแล้วเพื่อนก็เลยถามว่ามีอะไรหรอนี่มึงแต่ผมยังไม่ได้บอกนะครับกลัวว่าจะทำให้ครอบครัวของเขานะต้องมาทะเลาะกันตามที่ผมยังไม่รู้ความจริง

ผมก็เลยบอกไปว่ารอแค่ถามไปงั้นแหละพอแล้วตอนนั้นเพื่อนรู้สึกว่าจะสงสัยตัวผมมากเลยแล้วเพื่อนก็เลยบอกว่าแล้วแกไม่มีแล้วผมก็เลยบอกไปว่าผมอยู่ที่เชียงรายนี่แหละ วันแล้วผมก็เลยได้เห็นป้าเขาอีกแต่ตอนนั้นผมก็เลยรู้สึกว่าวันนี้ผมจะเข้าไปพัดให้ได้รู้สึกแบบบ้านแต่ผมก็รู้สึกนะมันก็ไม่น่าที่จะไปยุ่งกับเรื่องครอบครัวเขาหรอกและเขาก็รู้สึกเสียวเหมือนกันถ้าเราไปยุ่งเรื่องของเขาครับแต่ผมก็อยากรู้นี่เพื่อที่จะได้ไม่ต้องค้างใจครับแล้ววันนั้นผมเห็นป้าเขาเล่นน้ำอยู่ผมก็เลยเข้าไปทักโดยที่ผมนั้นทำเป็นไม่รู้สังคมก็เลยวิ่งเหมือนกับว่าเดินไปชนแล้วก็ทำเป็นเหมือนกับว่าเป็นความบังเอิญผมก็เลยเดินก้นหรือว่าเดินตอนแรกผมคิดว่าแต่มันรู้สึกไม่โอเคสักเท่าไหร่นะผมก็เลยทำเป็นแบบว่าเล่นนั้นหันแล้วก็เดินชน

ตอนนั้นผมก็กำลังจะทำเป็นแรงงานแล้วก็เดินชนหลานป้าเขาคือเหมือนกับว่าป้าเขามากเพราะว่าผมนั้นไม่ได้กัดจังหวะของเขาผมก็กระเด้งจะหลานของป้าเขาอย่างแรงผมก็เลยบอกทำเป็นแบบว่าเออขอโทษครับแม่ของเพื่อนก็หันมาหันหน้ามาผมก็รู้สึกว่าไม่ค่อยดีเลยแล้วก็เลยบอกว่าสวัสดีครับป้าแต่ผู้ชายคนนั้นก็ยังอยู่ใกล้ๆเขานะรักผู้ชายคนนั้นทำไมไม่ดูล่ะขอโทษครับพี่ผมก็เลยสังเกตได้เลยว่ามันไม่ใช่เพื่อนแน่นอนแล้วผมก็โสดดีป้าเขาสวัสดีครับบ้างเหมือนกับว่าทำเป็นคุยกับผมไม่มีหรอกกลับแล้วขอผมก็เลยทำเป็นแบบไม่รู้ว่าเราไปเล่นมาด้วยกันสิก็ทำเป็นว่าเล่นน้ำด้วยกันและป้าเขาคงไม่ปฏิเสธเพราะว่ามันเป็นคนชวนผมนะสงกรานต์หยุดแล้วนะป้าเขาก็เล่นน้ำกับผมไปสักพักนึงส่วนผู้ชายคนนั้นเขาก็รู้สึกแปลกนะกับผลเหมือนกับว่าเขาหึงหวงเป็นยังไงไม่รู้ทำตามที่ฝนนั่นก็ยังเด็กอยู่ครับมันทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่ามากของเพื่อนนั้นมีคนอื่นมีชู้ที่ไม่ใช่พ่อของเพื่อนครับมันเป็นเรื่องราวที่คนนั้นเป็นอะไร

พี่รับไม่ค่อยได้นะผู้หญิงแบบนี้หัวหน้าผมกับป้าก็เล่นได้เล่นด้วยกันจนเย็นผมก็บอกป้าว่าป้าแล้วจะกลับเมื่อไหร่ครับเดี๋ยวหลังสงกรานต์จะไปเที่ยวที่บ้านละไปนอนบ้านป้าอาทิตย์นึงค่อยกลับมาผมก็แกล้งพูดไปแบบนั้นต่อหน้าผู้ชายคนนั้นตอนนั้นผู้ชายคนนั้นสีหน้าไม่ดีเลยเหมือนกับว่าเขาก็รู้ว่าป้าเขานั้นมีสามีอยู่แล้วแต่ตัวเองก็น่าจะเป็นชู้ที่รู้ตัวที่อยากจะเป็นชู้ของเขามากกว่าครับตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่เคยบอกใครนะของก็เก็บไว้คนเดียวละผ่านไปเวลา 1 ปีก่อนปีนี้ไม่มีสงกรานต์นะครับผมก็ได้เล่าให้เพื่อนฟังแล้วเพื่อนก็บอกว่าทำไมเพิ่งมาเล่าตอนนี้รู้ไหมแม่กับพ่อทะเลาะกันบ่อยมากตั้งแต่สงกรานต์ปีที่แล้วผมก็เลยแน่ใจได้เลยว่าแม่ของเพื่อนน่าจะมีชู้แต่ตอนนี้ทั้งสองคนยังไม่ได้เลิกกันนะครับก็ถือว่าเป็นเรื่องเราที่ไม่ค่อยโอเคกับชีวิตผมนะครับ

เรื่องเสียวล่าสุด