เรื่องเสียว ส่งรูปหลุด คลิปโป๊ ผิดแชท

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว ส่งรูปหลุด คลิปโป๊ ผิดแชท

เรื่องเสียว ในยุคที่เรากำลังเผชิญกับโรคระบาด การใช้ชีวิตในแบบปกติดูเหมือนกำลังจะถูกปรับเปลี่ยน ตั้งแต่วิธีการคิดการทำงานและการดำรงชีพทุกอย่างถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะกับตัวผมเองที่ก่อนที่โรคระบาดจะมาเยือนผมเป็นพนักงานประจำในบริษัทโปรแรกมเมอร์แห่งหนึ่ง ทุกวันจะต้องเข้าอยู่ในที่ทำงานอยู่เป็นประจำตามวิถีของมนุษย์เงินเดือน ทว่าปัจจุบันผมไม่ต้องเดินทางไปทำงานให้เมื่อยอีกแล้ว เพราะเราสามารถทำงานอยู่บ้านได้เพียงแค่เปิดคอมเปิดอินเตอร์เน็ตเอาไว้ติดต่อ เป็นการปรับชีวิตที่ดูเมหือนจะสบายขึ้นแต่ก็งานยังคงหนักอยู่เหมือนเดิม หลายครั้งที่ที่ผมเปิดหนังโป๊หรืออ่านเรื่องเสียวในเวลางาน แน่นอนว่าความเป็นอิสระนี้ผมจะสามารถทำอะไรก็ที่ช่วยให้ผ่อนคลายและทำงานได้ดีขึ้น

งานของผมที่ต้องรับผิดชอบคือการสร้างเกมหรือแอพพลิเคชั่นให้กับธุรกิจต่างๆ แน่นอนว่าตอนอยู่ออฟฟิศต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม และทีมของผมก็มักจะได้รับคำชอบและเลือกให้เป็นแผนงดีเด่นประจำทุกปี แม้ว่าการทำงานอยู่บ้านจะดูมีความสุขแต่มันก็เหมือนขาดหายอะไรไป นั่นก็เพราะว่าการได้ทำงานในอฟฟิตมันทำให้เราได้พบกันเพื่อนพนักงานมากมาย ได้พูดคุยได้แซวเล่นกัน และหลายครั้งที่ผมมักจะแอบมองนมโตๆของน้องแอนนาพนักงานสาวฝ่ายการตลาดที่เป็นที่หมายตาของผู้ชายทุกคนในบริษัท หลายครั้งที่ผมวาดฝันไว้อยากให้หนุ่มโปรแกรมเมอร์คนนี้เย็ดกับสาวการตลาดและใช้ชีวิตคลองคู่กันไปจนตาย ทว่า เรื่องทั้งหมดก็เป็นได้แค่ความฝันเพราะว่าคนหน้าตาโหลๆอย่างผมคงไม่ได้ไม่ทางที่เธอจะเฉียดสายตามามอง แต่แล้วจากใบหน้าสวยๆที่เคยได้เห็นทุกวันก็ต้องจบลงเมื่อบริษัทประกาศนโยบายเวิร์คฟอร์มโฮม จะได้เข้าออฟฟิศก็แค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น จากความฝันจะได้สายสัมพันธ์กับเธอก็ดับลงในทันที

เมื่อผมจะไม่ได้เจอเธอทุกวันเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ใช่ว่าผมจะขาดการติดตามเธอเลย เพราะผมมีไอจีส่วนตัวที่คอยติดตามการอัพเดตชีวิตของเธออยู่ โดยเฉพาะกับรูปที่เธอถ่ายตอนไปทะเลหลายรูป เพราะด้วยรูปร่างส่วนสัดที่ดีทำให้เธอกล้าและมั่นใจที่จะเปิดเผยมันออกมาด้วยชุดบิกินีกับภาพถ่ายริมทะเล แทบทุกครั้งที่ผมเลื่อนไปเจอรูปภาพเหล่านั้นที่ไรจะต้องชักว่าวทุกครั้งไป และรูปพวกนั้นก็ถูกเซฟเอาไว้ในเครื่องผมแทบทุกรูปรูป ด้วยความที่ผมเองเป็นนักโปรแกม หลายครั้งที่มีความคิดวิปริตอยากจะแฮกมือถือของเธอเพื่อเข้าไปดูรูปลับต่างๆที่อาจจะเคยถูกถ่ายเอาไว้ ไม่แน่ว่าแอนนาอาจจะเคยคอลเสียวหรือถ่ายหีตัวเองเอาไว้ดูเนก็ได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังสองจิตสองใจเพราะหากแฮกเข้าไปแล้วเจอเธอเย็ดกับผัวละเราจะทำใจได้หรือเปล่า ผมก็เลยล้มเลือกความคิดชั่วร้ายนั้นไป

ด้วยความที่เป็นโปรแกรมเมอร์ตัวเป้งของบริษัท ฉะนั้นสกิลการตัดต่อรูปภาพก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แม้จะไม่ได้เห็นหีแอนนาของจริง แต่ก็พอได้เห็ฯอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างมากกว่าแค่จินตนาการ โดยผมมักจะเอารูปใบหน้าของแอนนามาติดต่อเป็นภาพโป๊ ทั้งโชว์นมบ้าง แหกหีบ้าง หรือภาพระหว่างผมกับเธอกำลังเย็ดกันอยู่บ้าง แล้วส่งภาพพวกนี้ให้กับกลุ่มเพื่อนโปรแกรมเมอร์ในบริษัทด้วยกัน ซึ่งนี้ก็เป็นมุกตลกที่เรามักจะทำแกล้งกันเป็นประจำอยู่แล้วจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพียงแค่เรามักจะหาเทคนิคการโปรแกรมมาแข่งกันเท่านั้นว่าใครจะทำได้เสียวกว่ากัน แต่วันนึงความบรรลัยก็ได้เกินขึ้นเมื่อผมส่งเข้าผิดไลน์

โดยปกตแล้วไลน์กลุ่มของทีมจะมีการอัพเดตพูดคุยกันอยู่เป็นประจำตลอดทั้งวัน ซึ่งผมก็ต้องเปิดอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง และทุกครั้งที่ไลน์เด้งขึ้นมาก็เข้าใจได้ทันทีว่าเป็นของทีมที่มักจะคุยเล่นบ่นนั่นนี่ประจำ และที่สำคัญคือไม่ค่อยมีใครทักผมผ่านไลน์ แต่แล้วในวันนั้นเอง มีข้อความหนึ่งเด้งขึ้นมา ผมก็คือว่าเป็นกลุ่มเพื่อนที่คุยเล่นกันสนุกสนาน ด้วยความอยากจะอวดรูปตัดต่อรูปใหม่ เป็นแนวรูปหลุดเย็ดกับแฟนระหว่างผมกับแอนนา ด้วยความรีบอยากจะให้เพื่อนแซวก็เลยกดแชร์ทันทีโดยไม่ได้อ่านหรือเปิดเข้ากลุ่มก่อน เมื่อเวลาผ่านไปมีไลน์เด้งเข้ามาถี่มาก ผมก็ได้แต่ยิ้มและคิดว่าเพื่อนต้องชอบแน่ๆจึงรีบเปิดอ่าน สุดท้ายบรรลัยของจริง เมื่อไลน์นั้นเป็นไลน์ของแอนนาฝ่ายการตลาดที่ทักมาเพื่อจะคุยงานของบริษัท แต่ผมดันทะลึ่งไปส่งภาพที่ผมกำลังเย็ดเธอให้เธอดู ข้อความที่ส่งกลับมานั้นดูโกรธมาก ผมโดนรัวด่าเป็นชุดจนต้องรีบขอโทษกันอยู่นาน

ท้ายที่สุดผมถูกรีบเข้าบริษัทเพื่อไปคุยโปรเจ็คใหม่กับฝ่ายต่างๆ โดยในวันนั้นมีแอนนาเข้าร่วมประชุมด้วย หัวผมนี่หล่นลงไปอยู่ที่ตาตุ่มเพราะตลอดการแจงลายละเอียดแอนนาเธอจ้องผมด้วยสายตาดุดันไม่กระพริบเลยแม้แต่น้อย ผมนั่งเหงื่อตกควยหดอยู่ตลอดการประชุม จนเมื่อประชุมเสร็จทุกคนออกจากห้องหมดแล้วเหลือแอนนาที่จะออกเป็นคนสุดท้าย ผมรู้ว่าต้องถูกเธอด่าแน่ๆ ผมเลยคิดว่าจะเข้าไปขอโทษเธอและอธิบายทุกอย่าง แต่เธอก็พูดสวนกลับมาก่อน “เราโสด ถ้าอยากจะทำแบบในภาพทำไมไม่มาจีบ” แล้วเธอก็เดินออกจากห้องไป ทิ้งให้ผมยืนตกใจอยู่สักพักหนึ่ง และหลังจากส่งรูปหลุดในวันนั้นผมก็คุสานสัมพันธ์กับเธอเรื่อยมาและหวังว่าวันหนึ่งมันจะไม่ใช่แค่คลิปหลุดเปลอมๆเป็นภาพหลุดของจริงระหว่างผมกับเธอ

เรื่องเสียวล่าสุด