เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว

เรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน

วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย ๆ

จนมาวันหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ณ์ที่ผมจำไม่ลืม เพราะที่บ้านของผม บรรดาช่างซ่อมรถได้ตั้งวงกินเหล้ากัน จนพี่ๆเขาถามผมว่า เคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วหรือยัง ผมเองก็ตอบไปตามตรงว่ายังไม่เคย จนทำให้พี่ๆหลายคนบอกว่าต้องลองให้ได้ เดี๋ยวจะให้ผมเรียนรู้เป็นครั้งแรก แถมพี่ช่างคนหนึ่งยังเรียกพี่จี๊ดและพูดตรงๆว่า พาน้องไปเรียนรู้ความเสียวหน่อย พี่จี๊ดเองก็เหมือนไม่อายอะไรเลย จับมือผมแถมลากเข้าไปนอนห้องนอนของเธอ ส่วนผมตอนนั้นเมาบ้างเล็กน้อย แถมอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลยตามพี่เขาไปแต่โดยดี

“ครั้งแรกเลยหรอ” พี่จี๊ดถามผม “ครับ” ผมตอบสั้นๆ ไม่ทันไร พี่เขาจัดการแก้ผ้าตัวเองออก ผมเองถึงกับตะลึงเพราะนอกจากหนังโป๊ เพิ่งเคยเห็นสัดส่วนและเรือนร่างของผู้หญิงแบบเต็มๆ ตาครั้งแรก

“ถอดเสื้อผ้าซิ เดี๋ยวพี่จะทำให้” พี่จี๊ดสั่งผมราวกับผมเป็นเด็กน้อย แต่ผมก็ยอมทำตามแต่โดยดี

เสื้อผ้าผมลงไปกองอย่างรวดเร็ว เผยให้เห็นน้องชายที่ตระหง่าน เพราะมันแข็งเต็มที่ตั้งแต่เห็นพี่เขาแก้ผ้าแล้ว

พี่จี๊ดเดินเข้ามาหาผมที่ยืนอยู่ แถมคุกเข่าตรงหน้าผม ใช้ปากอมน้องชายของผมอย่างแผ่วเบา

“อืมมมมม” ผมเสียวมาก เมื่อปากพี่เขาสัมผัสกับควยของผม 

พี่จี๊ด ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลีย ปาดที่หัวก่อนที่จะใช้ทั้งปากอมเข้าไปแล้วรูดขึ้นลงบาง บางจังหวะก็เลียใช้ลิ้นอย่างชำนาญ ผมเองเข่าอ่อนแทบจะยืนไม่อยู่

“อูยย พี่จี๊ดครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ผมแทบจะแตกออกมา พี่จี๊ดเลยหยุดแล้วให้ผมไปนอนหงายบนเตียงของเธอ ก่อนที่พี่จี๊ดจะขึ้นคร่อมบนร่างของผม จับน้องชายของผมที่พร้อมจะระเบิด ยัดลงไปที่น้องสาวของพี่เขา ตอนนั้นผมยอมรับว่ามันดีมาก แถมหุ่นพี่จี๊ดยังยั่วยวน เป็นเพราะทำงานหนัก เนื้อตัวพี่จี๊ดแน่นไปทั้งตัว 

เวลาโยกขึ้นโยกลง ทั้งเสียวควยที่กำลังโดนหีพี่เขาตอด ทั้งภาพพี่เขาที่อยู่ตรงหน้า 

“อู๊ยยย ของน้องขุนดีจังเลยค่ะ “พี่จี๊ดครางออกมาบ้าง ส่วนเอวก็ยังโยก 

ผมเองก็เสียวไม่แพ้พี่เขาแถมตอนนี้ยังเอามือไปขยำนมพี่เขาด้วยเพราะมันทนไม่ไหวจริงๆ 

“น้องขุนอยากทำให้พี่บ้างไหม” พี่จี๊ดถามผม ก่อนจะยกตัวออกมาและมานอนหงายรอให้ผมทำงานบ้าง สลับที่เธอทำให้ผมเมื่อกี้นี้

ผมเองไม่รอช้า ของแบบนี้ไม่ต้องมีใครมาสอน รีบเอาควยยัดไปในหีพี่จี๊ดอีกรอบ

“อู๊ยยยย น้องขุนเย็ดพี่แรงๆ เลยค่ะ พี่ชอบ จัดหนักมาเลยนะคะ” พี่จี๊ดสั่งผมราวกับว่าผมเป็นคนใช้

ผมเองทั้งเงี่ยน ทั้งเสียวเลย ขยับเอว กระแทกหีตามที่พี่เขาสั่ง และเหมือนพี่เขาจะชอบมากจริงๆ

“น้องขุนน ขา ไหนบอกว่าเย็ดครั้งแรก พี่เสียวไปหมดแล้ว กระแทกอีก เย็ดอีก ๆ “ พี่จี๊ดสั่งผมต่อไม่หยุดปาก

“ซี๊ดดด อู๊ยยยย เก่งมากเลย คนดี” เสียวพี่จี๊ดทั้งครางทั้งชม ทำให้ผมยิ่งกระแทกพี่เขาต่อจนความเสียวของผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ระเบิดน้ำควยออกมาเต็มรูหีพี่จี๊ดไปหมด

พี่จี๊ดมองหน้าผม ยิ้มและบอกว่าเธอเองก็เสร็จเหมือนกัน ก่อนที่จะนอนพักแล้วถามผมว่าอยากต่ออีกรอบไหม ผมเองเลยตกลง แต่รอบนี้พี่จี๊ดลากผมไปที่โซฟา เธอขย่มผมอยู่ฝ่ายเดียวจนผมเสร็จ พี่จี๊ดบอกว่า เธอมีความต้องการสูง แต่ไม่อยากมีผัวเพราะไม่อยากผูกมัดกับใคร เลยได้พี่ ๆช่างในบ้าน เทียวมาเย็ดเธอบ้าง แต่ตอนนี้ติดใจควยของผมแล้ว เพราะผมสะอาด และเป็นเสปคของเธอ จากนั้นไม่นานผมเองเลยแวะเวียนเข้าห้องพี่จี๊ดบ่อย ๆ บางครั้งก็เปิดหนังและเย็ดกันไป และหลัง ๆ ก็เริ่มมีช่าง คนอื่น ๆมาร่วมสวิงด้วย เพราะพี่จี๊ดบอกว่าเอาคนเดียวไม่ถึงใจ ผมเองก็ตามใจพี่เขาเพราะรู้สึกชอบเหมือนกัน จนไม่นานพี่จี๊ดก็ต้องลาออกจากบ้านไป เพราะต้องไปช่วยพ่อแม่ทำงานที่ต่างจังหวัด จึงทำให้เป็นประสบการณ์ที่ผมจำไม่ลืมเลยทีเดียว 

เรื่องเสียวล่าสุด