เรื่องเสียว คอนเสิร์ตดัง ดีลได้ ก็ไปเย็ดกัน

เรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมเจอเธอใกล้ๆ กับที่มุมข้างเวทีของคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งในงานประจำปี เธอยืนร้องไห้อยู่ ผมเลยเข้าไปสอบถาม ก่อนจะพาเธอออกมาจากสถานที่ซึ่งเสียงดังนั้น เธอบอกกับผมว่าเพื่อนไปไหนก็ไม่รู้ โทรศัพท์ก็โดนล้วงไปเสียอย่างนั้น เธอเลยไม่สามารถติดต่อเพื่อนได้ และที่นี่ก็ไม่ใช่บ้านเธอที่คุ้นชิน เธอมาจากต่างอำเภอ เลยรู้สึกว่ามันแย่ไปหมด 

ท้ายที่สุด ผมก็ปลอบเธอที่ร้องไห้จนเงียบลงได้ ให้เธอยืมโทรศัพท์ติดต่อกับเพื่อน แต่ไม่สามารถติดต่อใครได้เลยสักคน หน้าตาก็สระสวย ถ้าจะปล่อยให้หาทางกลับบ้านเองก็คงไม่ปลอดภัย เพราะอำเภอที่เธอมานั้นห่างจากที่นี่เกือบ 60 กิโลเมตร ตอนนี้ก็ตี 2 แล้ว ผมเลยตัดใจอาสาไปส่งเธอ ทั้งๆ ที่คอนเสิร์ตเป็นวงดนตรีที่ชอบ

ระหว่างทาง เธอกอดผมเอาไว้แน่น รู้ว่าไม่ได้มีเจตนาอะไร แต่ว่าเธอแค่เมาก็เท่านั้นเอง และในตอนที่ผมตัดสินใจพาเธอไปพักที่ห้องพักก็เพราะว่าเธอเอนจนเหมือนว่าจะล้มลงจากรถ อาจจะบาดเจ็บก็ได้ สุดท้าย เรื่องราวก็เล่นตลกกับผม ให้ต้องมาเสียเงินค่าห้องพัก นอนกับผู้หญิงที่ไม่รู้จักกัน ทั้งๆ ที่บ้านผมก็ไม่ได้อยู่ไกลมากนัก ให้เธอนอนเตียงไปแล้วกัน ถึงจะสวยและน่าเย็ดขนาดไหน แต่ผมก็คงไม่กล้าลักหลับเธอหรอกครับ – แต่เธอกล้าลักหลับผม

ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาในตอนที่เธอกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ ดูดควยผมอยู่ แล้วควยเจ้ากรรมก็ดันแข็งสู้ปากเธอด้วย ผู้ชายตอนนอนควยแข็งง่ายขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย ผมตกใจตัวเอง ตื่นขึ้นมา เธอรู้ตัวว่าผมตื่น แต่เธอกลับเลือกที่จะไม่หยุด ทำทุกๆ อย่างต่อไป เพราะว่ามันคงไปไกลเกินที่เราสองคนจะหยุดแล้ว

มือของเธอสอดเข้ามาใต้ชายเสื้อแล้วลูบไล้เรือนร่างของผม ขณะที่มืออีกข้างกำควยของผมรูดขึ้นลง แล้วครอบปากลงมาดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ ผมแทบจะไม่มีเวลาตั้งสติ ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย ในวินาทีที่เธอโม๊คควยของผมลงไปจนสุดโคนควยและมิดลำ นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจได้ว่า – คืนนี้ผมต้องได้เย็ดเธอ

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างปกติหลังจากนั้น ไม่มีประโยคสนทนา ไม่มีอาการเก้อเขินใดๆ เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน มีเพียงแค่เสียงครางเบาๆ ที่แทรกซึมมากับเสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบแล้วเราก็พากันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่นจะขึ้นไปบนเตียง

เสื้อผ้าของเธอถูกถอดอย่างง่ายดาย เสียงครางแผ่วเบา ไฟหรี่ในห้องช่วยทำให้ผมได้เห็นรูปร่างของเธออย่างชัดเจน แคมหีสวย เนินหีใหญ่ ยิ่งแหวกเข้าไปก็ได้เห็นกลีบหีชมพูหวาน ผมรีบก้มหน้าลงไปเลียหีทันทีเลย นานๆ ทีจะได้เจอช้างเผือกสักที หีสวยขนาดนี้ผมเริ่มเงี่ยนขึ้นไปมากกว่าเดิมในตอนลงลิ้นเลียหี กลิ่นน้ำหอมจางๆ โชยชายปลุกให้ผมกระเหี้ยนกระหือรือมากขึ้นกว่าเดิม สอดนิ้วเข้ารูหีของเธอแล้วดูดดุนน้ำเงี่ยนรสหวานที่หลั่งออกมานั้นราวกับผึ้งดูดเกสรดอกไม้

เธอกดหัวผมลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนผมเริ่มทนไม่ไหว รีบขยับใบหน้าขึ้นสูงไปเรื่อยๆ แล้วแทรกควยเข้าที่ระหว่างขาของเธอ ขยับเพียงเล็กน้อย เธอก็เอื้อมมือมาจับควยผมเสียบยัดเข้าที่รูหีของเธอทันที เสียงครางของสองคนดังขึ้นในห้องสลัว ควยใหญ่ๆ ของผมยัดเข้าในรูหีฟิตๆ แบบนั้นมันเลยติดรัดลำควยอย่างแน่น ผมไม่รอช้าอีกแล้ว อยู่ดีๆ มีผู้หญิงหน้าตาสวยมาให้เย็ด ผมก็ระรัวลีลาเอวกระแทกร่างของเธอเย็ดหีอย่างเมามันส์ทันที

เสียงกระแทกร่างกายของเราที่ว่าดังแล้วไม่อาจจะต้านทานเสียงหัวเตียงที่กระผนังห้องจนดังสะท้านก้อง เธอโอบกอดลำคอผมเอาไว้ขณะที่เปล่งเสียวแห่งความเสียวซ่านสะท้านก้องในห้องแห่งนี้ ผมไม่เปลี่ยนท่าเลย เพราะไม่ได้อยากจะเล่นท่ายาก แค่มีควยใหญ่ๆ ของผม กับรูหีฟิตๆของเธอ จะท่าไหนก็เสียวทั้งนั้น

เสียงกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจของเราเองก็ไม่ต่างกัน ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่มในเสี้ยววินาทีที่กำลังจะน้ำแตก เสียงครางของผมกดต่ำและดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกหนักขึ้นแม้ว่าจังหวะจะช้าลงเล็กน้อย ร่างกายเธอขยับไหว นมสองเต้ากระเพื่อมน่าดูด แต่มันไม่อาจจะช่วยให้ผมเสียวมากขึ้นไปกว่านี้ได้แล้ว

จะแตกแล้ว จะแตก – ผมบอกเธอ ก่อนที่จะชักควยออกมา แล้วชักลำควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้น พร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักเป็นสายเปรอะเปื้อนร่างกายของเธอจนเหนียวเหนอะ ทว่าเธอกลับยิ้มแล้วเอามือมาปาดมันไปกินอย่างจงใจ แล้วทิ้งตัวลงนอนแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ราวกับว่าสิ่งที่เธอต้องการนั้นจบลงแล้ว

แน่นอนว่าผมเองก็ไม่ต่างกัน

คืนนั้น เรานอนด้วยกันทั้งคืน ผมดึงเธอเข้ามากอด ส่วนเธอนอนจับควยผมเอาไว้ประหนึ่งคนเป็นแฟนกันมานาน

กระทั่งตอนเช้าตรู ตะวันส่องหน้า เราตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงเคาะประตูของเพื่อนๆ เธอ 

เธอบอกลาผม แล้วจากไป กระซิบข้างหูว่าเมื่อคืนสนุกมาก แล้วจะโทรหานะ ก่อนที่จะขึ้นรถไปกับเพื่อนทันที

ผมยื่นนิ่ง คิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดอยู่นาน ก่อนจะได้ความว่าทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

ผมโดนผู้หญิงหลอกเย็ด!

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด