เรื่องเสียว ควยยาวกับสาวขี้เงี่ยน

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว สักพักน้าก็บอกขึ้นหน่อยสิ ผมก็ลุกเลย เข้าท่าเบสิก ยกขาสองข้าง ขึ้นมา

ผมไม่ได้ตอบ กดควยเข้าไปเลย น้าบอกอ๊าาา….แข็งจัง…เสียวมากเลยที่รัก

ผมกระแทกควยย้ำเข้าไปในรูหีทั้งๆ ที่มันสุดโคนแล้ว เสียวจนเกือบลืมหายใจ

รู้สึกว่าตื่นเต้นขั้นเรื่อยๆ จนไม่ไหว เร่งแล้วเขาก็ยิ่งบอก เย็ดมาเลยๆ

ปล่อยมาเลยที่รัก ปล่อยเลยๆ แล้วก็บอกมาแล้วๆ เกร็งใหญ่มือไม้นี่ทั้งจิกทั้งบีบ ผมทนไม่ไหวแตกคาเลย

ทีแรกว่าจะแตกข้างนอก แต่มันไม่ทันจริงๆ อารมันณ์มาสุดมาก น้าก็ครางใหญ่จนต้องปิดปากตัวเอง

บอกดีจังเลย แล้วก็ถามผมว่า ดีมั้ยที่รัก ผมก็เลยตอบไปว่า ดีมากเลยครับ

ฉันเป็นคนกรุงเทพฯแต่งงานมาประมาณ 3 ปีแล้วก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้จักผัวของดิฉันแล้วดิฉันกลายเป็นคนละคนเลยและแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้นเมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมาเราเดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ไปพักยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่มหาวิทยาลัยเราจะพักที่นี่ 3 วัน 2 คืนดิฉันรู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมากคืนแรกหลังอาหารค่ำที่ฉันชอบมาก

เพราะบรรยากาศและแต่ที่ตอนนั้นตื่นเต้นบรรยากาศช่างเป็นใจเสียจริงฉันตื่นมาพร้อมกับอากาศที่หนาวเย็นเห็นหมอกหนาในยามเช้านั่งทานข้าวต้มไข่ลวกอยู่หน้าที่พักทั้งเป็นเวลาที่แสนมีความสุขเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากทำงานอย่างนี้เหนื่อยมาทั้งปีแต่สายเพื่อนของผัวก็พาพวกเราเที่ยวเชียงใหม่เลยค่ะไปทุกที่ที่วิวสวยๆบรรยากาศดีๆร้านอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อของเชียงใหม่จากนั้นเราก็มานั่งร้านอาหารชื่อดังร้านหนึ่งเรื่อยๆเราจะไปไหนกันต่อดีวันนี้ฉันจะพาแกทัวร์ทั้งวันเลยพวกแกอยากไปไหนขอให้บอกวันนี้เพื่อที่จะพาพวกเราเที่ยวจริงๆฉันอยากมาไหว้พระทำบุญเห็นว่า

ที่นี่มีแต่ว่าสวยๆวันนี้ฉันรบกวนพาไปหน่อยนะเว้ยสบายมากแล้วนี่จะสั่งอะไรเพิ่มอีกไหมวันนี้ฉันเลี้ยงเองไหนๆพวกแกก็มาเที่ยวหาฉันทั้งทีจัดไปเพื่อนขอบใจมากแล้วที่รักจะสั่งอะไรเพิ่มไหมอิ่มหรือยังเดี๋ยวเราต้องเดินทางต่อนะกินนิดเดียวเดี๋ยวหิวตอนเดินทางพูดกับเพื่อนเสร็จผัวก็หันมาถามฉันต่อก็กินยาแล้วนะให้กินเยอะกว่านี้เดี๋ยวพุงออกถ่ายรูปไม่สวยไม่เอาอ่ะสมบัติทัวร์ออกไปเดี๋ยวจะไปไหว้พระบนดอยสุเทพก่อนไหมแค่ทีเดียวก็ใช้เวลาทั้งวันยิ่งช่วงเทศกาลนะรถติดหลังจากพวกเราทานอาหารและทำธุรกิจกันหมดแล้วเราทั้งสามคนก็เดินทางไปยังดอยสุเทพขาไปรถติดมากกว่าจะไปถึงที่ไหนใช้เวลาเกือบครึ่งค่อนวันยังดีที่ขากลับรถไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่พวกเราไหว้พระทำบุญเสร็จเราทั้งสามคนก็เดินทางกลับมายังที่พักตอนเย็นฉันสั่งหมูกระทะชุดใหญ่ไว้สำหรับค่ำคืนนี้ด้วย

พอถึงที่พักต่างคนก็แยกย้ายกลับไปที่พักของตัวเองแล้วค่อยมาเจอกันตอนมื้อค่ำฉันก็งีบหลับเพราะความเพลียจนผัวปลุกให้ตื่นเพราะจะค่ำแล้วอีกอย่างผัวฉันหิวด้วยฉันเลยรีบอาบน้ำแต่งตัวใส่เสื้อกันหนาวอย่างหนาเพราะอากาศบนดอยค่อนข้างหนาวมากถึงมากที่สุดที่คนเขาบอกยิ่งสูงยิ่งหนาวมีอยู่จริงๆค่ะ พูดคุยถึงเรื่องสมัยยังเรียนมหาลัยส่วนชั้นได้แต่คำกับวีรกรรมของผัวกับเพื่อนผัวที่ต่างฝ่ายต่างๆอย่างสนุกสนานยังจำได้ไหมความรักที่ฉันเคยบอกแกเรื่องอะไรวะผัวฉันน่ะเงียบไปทักทักอ๋อจำได้ละแกนี้สุดยอดเลยว่ะถั่วตัดเพื่อนแล้วหันหน้ามาทางฉันที่รักรู้อ่ะที่รักจะอึ้งมันทำให้ฉันอยาก สารที่ต่อมเผือกกระตุกเรื่องอะไรบอกเขาดิอยากรู้ว่าจะเด็ดแค่ไหนบอกไม่ได้หรอกความลับของพวกเราสองคนให้เพื่อนผัวเล่าให้ฟังเขาเหมือนจะเข้าใจเขาก็ก้มมองลงไปข้างล่างและมองหน้าฉันแล้วทำหน้าเขินอายฉันงงได้แต่หันหน้าไปถามผัวว่ามันหมายความว่ายังไงผัวฉันก็พูดขึ้นมาว่าไอ้เนี่ยฉายาของมันน่ะ

ไอ้เต้ 7 นิ้วฉันตกใจทำตาโตฉันหันไปถามผัวฉันอีกครั้งเพื่อความมั่นใจผัวฉันพยักหน้าฉันยิ่งกว่ามากกว่าเดิมยังไม่เคยเจอของใครใหญ่ขนาดนี้ไม่มีใครเขามีนิ้วเท้าข้างนึงอ่ะเจ็บนิ้วเหมือนมันหรอกไอ้เนี่ยมันแปลกเขาเลยเรียกมันไอ้เต้ 7 นิ้วกันทั้งคณะถั่วฉันพูดออกมาพร้อมกับมองหน้าฉันทีตอนนี้อาจทำหน้าเสียดายเพราะคิดว่าแล้วฉันก็ได้แต่ถอนหายใจ แล้วก็เลยกินเบียร์กับพวกป้าๆ ก็เลยเข้าผิดห้อง แล้วก็บอกเรื่องนี้จะเป็นความลับได้มั้ย หรือยังไง ผมก็บอกได้ครับ แต่ถ้ามีโอกาสผมขอทำอีกได้มั้ย น้าก็เงียบแป๊บนึง ก็บอก ถ้ามีนะ แต่ต้องเป็นความลับนะ ผมก็บอกได้ครับ แล้วเราก็นานๆ จะได้มีโอกาสที แต่น้าก็เป็นคนหาโอกาสนะ ผมแค่ไปตามนัด ดีมากๆ ด้วยที่น้าทำหมั๋น ผมนี่ปล่อยในเพลินเลย……