ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+
เรื่องเสียว

ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

เรื่องเสียว ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้

ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้

ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะว่าร่างกายที่แสนอบอุ่นของเขานั้นกำลังโอบกอดฉันเอาไว้อยู่ ริมฝีปากค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงไปท้าๆ ที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่มันแสนจะแปรปรวน และค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาบอกว่ามันดูดีมาก ฉันไม่เคยโดนใครชมว่าหีสวยมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจที่เขาชอบหีชมพูของฉันที่ไม่เคยโดนใครจ้องมองแบบนี้

ฉันหลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ความเสียวหีที่ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ลิ้นของเขาตวัดวาดไปรอบๆ บริเวณ ดูดดุนที่เม็ดเสียวจนร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นมา เอื้อมมือไปกดหัวของเขาลงไปอีกครั้งแล้วแอ่นกายค้างเอาไว้แบบนั้น บอกว่าฉันรู้สึกดีเหลือเกิน และไม่อยากจะให้เขาหยุดกระทำมันเลย ทว่าไม่นาน เขาก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง ประคองท้ายทอยของฉันลงไปหาเขาช้าๆ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงลง ควยของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ลำควยใหญ่ยาวสีขาวสะอาดไม่ต่างจากผิวกาย และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนยั่วยวนฉันเหลือเกิน

เขาไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เต็มใจที่จะลงไปอมควยให้เขาอยู่แล้ว ควยของเขาเต็มปากเต็มคำ ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดน ใช้เวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ลงตัว ฉันเริ่มดุนดูดลำควยของเขาก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เขาจับใบหน้าของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนขึ้นมาเป็นบางจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ควยใหญ่ยาวดุ้นนี้สินะ ที่กำลังจะเย็ดหีของฉัน

ไวเท่าความคิด เขาเชยหน้าของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง พร้อมกับผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ขยับเข้ามาคลอเคลียที่ร่องหีของฉันซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา แล้วก็ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า 

มันเสียวเหลือเกิน ทั้งเจ็บ และทั้งจุก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนล่วงล้ำอย่างเต็มใจ เขาดันเข้ามาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ บอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน จนแทบจะแตกอยู่แล้ว กระทั่งเขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว รู้สึกมวนท้องไปหมด เขาบอกให้ฉันไม่ต้องเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะบังคับตัวเองได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ที่มันทดแทนความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่เนินอกของฉันในขณะที่ฉันเองก็เริ่มเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย กระทั่งในวินาทีที่ปลายทางความสุขสมมาถึง เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง และปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้อย่างนั้น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องยอมให้เขาถอดถอนร่างกายออกไป แต่ว่าเพียงไม่นาน เขาก็กลับมาโอบกอดฉันอีกครั้ง เพราะมันเป็นครั้งแรกของฉัน จึงยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม

ฉันจำไม่ได้หรอก ว่าคืนนั้นโดนเขาเปิดซิงแล้วเย็ดหีต่อไปอีกกี่รอบ แต่เช้าวันต่อมาสถานะของเราก็ขยับจนเป็นแฟนกัน – แล้วหลังจากนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องช่วยตัวเองอีกแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ขี้เงี่ยนมาคอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มชีวิตไปอีกแสนนาน

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด