เรื่องเสียว ขายลูกชิ้นดีๆ ไม่ชอบ ชอบมาอ่อย จับอมควยให้แตกคาปากแล้วเย็ดน้ำสองโคตรเสียว

เรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันเริ่มเอะใจตั้งแต่ตอนที่ไปซื้อลูกชิ้นร้านนี้บ่อยๆ แล้วเขาแถมให้แล้ว 

จะว่าแค่เพราะว่าไปซื้อบ่อยมันก็ไม่ใช่ หลังๆ เขามาถามขอเบอร์ฉันจากเพื่อนฉัน ก็เลยกลายเป็นว่า อ๋อ เขาจีบฉันด้วยลูกชิ้นงั้นเหรอ ? จริงๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงเรื่องมากนะ ไม่ติดสักอย่างเลย ไอ้วิธีการจีบอะไรของเขานั่นน่ะ – สุดท้ายแล้วฉันมักจะเลือกผู้ชายที่ควยใหญ่ ใส่มันส์ มากกว่าใส่ใจอยู่แล้ว

อีกอย่าง เขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีใช่เล่น ที่สำคัญยังสูงยาวเข่าดี ทรงนี้จากประสบการณ์เรื่องเสียวกว่าหลาสิบครั้งที่เกิดขึ้นในชีวิต

ควยใหญ่แน่นอน 

ฉันเลยยอมให้เขาจีบตามที่เขาต้องการ จนกระทั่งด้วยเวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็มาถึงขั้นที่เขาชวนฉันไปที่บ้าน ฉันไม่ใช่คนชอบเสียเวลาอยู่แล้ว ชอบเสียตัวมากกว่า ดังนั้นจึงตอบตกลงไปทันที 

เสียงเสียว เรื่องเย็ดขอให้บอก

ฉันไม่เคยผิดพลาดเรื่องอะไรแบบนี้ ทันทีที่เขาถอดกางเกงออกมา ควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับยาวได้เกือบคืบก็ปรากฏต่อหน้าของฉัน มันช่างเป็นอะไรที่ว้าวมาก ใครจะว่าฉันร่านฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าเรื่องเย็ดมันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์

ที่ฉันสนใจคือเสียงครางของเขามากกว่า ที่มันทุ้มต่ำและปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาได้สูงมาก ในตอนที่ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดลำควยเขาเข้ามามาแล้วทั้งดูดและอม ไม่นานนัก มันก็เริ่มแข็งตัวคาปากของฉัน จนเริ่มดูดได้เสียวมากขึ้น

ฉันรูดดูดควยเขาตั้งแต่หัวจรดโคน จนเขาต้องกดหน้าฉันแนบโคนควยเอาไว้ สร้างความเสียวซ่านได้มากฉัน ฉันอ๊อกไปทีหนึ่ง เขาจึงปล่อย แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ ควยยาวๆ นี่ยิ่งดูดยิ่งมัน ถอกหัวควยลงมาจนสุด ให้เส้นสองสลึงตึงๆ แล้วลากลิ้นเลียไปทั้งเส้นเสียว และรอยหยักตรงหัวควย

เขาเสียวจนเข่าอ่อน ถึงกับบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว 

ฉันเลยบอกว่าแตกเลย แตกคาปากไปเลย น้ำสองค่อยเย็ด

เขาก้มลงมามองแล้วยิ้มเหมือนชอบใจ ก่อนจะเริ่มกระแทกควยเข้ามาเย็ดปากฉันอย่างถี่รัวมากขึ้น ครางดังมากขึ้น ส่วนฉันเองก็ออกแรงดูดควยเขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้ น้ำควยพุ่งใส่ปากฉันจนเกือบจะทะลัก ฉันทั้งดูดควยเขาไปพร้อมๆ กับกลืนน้ำควยรสหวานหอมนั้นอย่างมีความสุข แล้วรูดปากออกจากควยดุ้นจนเสียงดังโบล๊ะ

เขายืนพิงผนังหายใจถี่รัว มองฉันด้วยสายตาที่ไม่อยากจะเชื่อว่าทำไมฉันถึงทำได้เก่งขนาดนี้ 

จะเย็ดน้ำสองใช่ไหม มันนานนะ ? เขาถาม

ก็เพราะว่ามันนานไง เลยอยากโดนเย็ดน้ำสอง ฉันยิ้ม แล้วลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด นอนแยกขาหันหน้าไปทางเขา แล้วเริ่มยั่วยวนด้วยการขยับเรียวขาไปมาพร้อมกับสอดมือไปที่ระหว่างขา ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางแหวกแคมหีสวยๆ ให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉัน

เพียงแค่ตอนที่เขาได้มองเห็นหีฉัน ควยที่เพิ่งปล่อยน้ำไปกลับแข็งตั้งโด่ขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ความเงี่ยนนี่มันไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ เลย 

เขาพุ่งตัวเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที ทั้งรัว ทั้งเร็ว ทั้งลึก ลิ้นอุ่นๆ กวาดต้อนความเสียวได้อย่างคงที่ และชำแรกเข้ามาในรูหีได้อย่างซ่านเสียว เขาเองก็เก่งไม่เบาเหมือนกัน ที่ทำให้ฉันร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาแบบนี้ 

และก่อนที่ฉันจะตั้งตัวอะไรได้ ควยลำใหญ่ยาวของเขาก็สอดสวมเข้ามาเย็ดหีฉันแล้ว

ในตอนที่เขากำลังดันดุ้นใหญ่เข้ามารูแคบๆ นั้น ร่างกายฉันเบาวูบไปชั่วขณะหนึ่ง มันเสียวจนฉันต้องแอ่นตัวสูง หว่าที่เขาจะดันเข้ามาจนสุดโคนก็ทำเอาฉันรู้สึกจุกและเสียวไปตามๆ กัน

แล้วนับจากวินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงลำควยออกไปแล้วกระแทกเข้ามาเต็มรัก เสียงครางเบาๆ ก็ไม่มีอีกแล้ว

ฉันครางเสียวอย่างบ้าคลั่ง เมื่อเขาอัดกระหน่ำแรงทั้งหมดเย็ดหีฉันในตอนนั้น สองขาที่ถูกประคองเอาไว้เกร็งแน่น เพราะว่าเขาทั้งพลิ้ว เร็ว และแรงจนฉันเสียวหี และร้องขอให้เขาทำแบบเดิมอีก แรงๆ อีก ทั้งๆ ที่จุก แต่เพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่เข้ามาแทนที่ก็ทำให้รู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก

ฉันคิดไม่ผิดที่ยอมให้เขาเย็ดหีฉัน

ไม่ได้โดนเย็ดแล้วรู้สึกดีแบบนี้มานานแล้วจริงๆ 

เขาบอกว่าชอบหีฉัน หีสวย หีฟิต ตอดควยมากๆ นั้นยิ่งทำให้เขาอยากเย็ดฉันแรงๆ นานๆ ขอบคุณที่ฉันปล่อยน้ำแรกของเขาออกไปแล้ว เพราะน้ำนี้เขาจะได้จัดการฉันอย่างเต็มที่

จะเย็ดฉันให้หีโบ๋ไปเลย!

ฉันโดนเย็ดหลายต่อหลายท่าอย่างเต็มใจ ร่างกายเหมือนถูกเขาครอบครองไปแล้วในวินาทีนั้น เขาเย็ดเก่งมากๆ ควยยาวๆ ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาทำให้ฉันแทบจะไม่ต้องร้องขออะไรเลย ทั้งเย็ดหี ทั้งลูบไล้และเล้าโลม เขาทำให้ฉันครางออกมาจนเสียงแหบแห้ง

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่เขาทำ เปลี่ยนท่าเย็ดท่าแล้วท่าเล่า จนร่างก่ายของฉันกลับมานอนแผ่หลาให้เขาเย็ดในท่าปกติอีกครั้ง หลับตาพริ้ม รับความซ่านเสียวจนที่สุดแล้วก็เป็นฉันเองที่เสร็จก่อนเขา เสร็จทั้งๆ ที่โดนเขาเย็ดหีอยู่

น้ำหีของฉันไหลทะลักออกมา มันเสียวกว่าเดิมเป็นร้อยเท่าเมื่อขังคงกระหน่ำลำควยเข้ามาต่อเนื่อง 

ฉันหมดสภาพ ครางกระเส่าเหมือนลูกหมา เมื่อความสุขสมมาเยือน จนสุดท้ายเขาก็ต้องยอมมาชักว่าวแตกใส่หน้าอกฉันเป็นน้ำที่สอง เพราะว่าฉันไม่สามารถให้เขาเย็ดต่อไปแล้ว ไม่งั้นฉันคงได้เสียวตายคาเตียงแน่ๆ 

ในวินาทีที่น้ำควยช็อตสุดท้ายพุ่งลงที่กลางอก เขายิ้ม แล้วถามฉันว่า

โดนไปสองน้ำ เป็นไงบ้างล่ะ เสียวไหม ?

คุณเชื่อไหม ว่าฉันแทบจะไม่มีแรงกระทั่งตอบเขาเลย ตอนนี้แค่หายใจยังยาก จนกระทั่งหลับไป

ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ไม่เห็นเขาแล้ว แต่มีข้าวกล่องกับน้ำวางเอาไว้ พร้อมกับกระดาษโน้ตว่าเขาออกไปขายลูกชิ้นแล้ว ฉันเผลอยิ้มออกมาไม่ได้ คิดถึงช่วงเวลาที่โดนเย็ดแล้วยังเสียวหีไม่หาย

ผู้ชายอะไร ขยันทำมาหากิน แล้วยังขยันเย็ดอีก

เห็นทีคืนนี้ต้องให้รางวัลด้วยการให้เย็ดอีกสักรอบ

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด