เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม

เรื่องเสียว

เรื่องเสียว นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า

ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้ ผมไม่ขัดอยู่แล้ว แต่สาวๆ ที่คบหานี่สิร้องไห้เสียใจกันใหญ่ โดยเฉพาะสายใจ เธอเป็นลูกของตาเพิ่มคนที่มาเช่านาของพ่อเมื่อสามปีก่อน เราอายุเท่ากันเลยสนิทกันง่าย ผิวพรรณดีสีน้ำผึ้งเนียน ทรวดทรงอย่างกับนาฬิกาทราย นมใหญ่ล้นทะลัก เอวคอดกิ่ว มีหน้าท้องนิดๆ สะโพกผายเนื้อหนั่นแน่นเดินทีก้นเด้งจนใครๆ ก็เหลียวมอง ผมน่ะสังเกตเห็นมานานแล้ว เลยทำเป็นหมาหยอกไก่มาตลอด จนไก่ติดใจขึ้นมาจริงๆ ก็จัดการรวบหัวรวบหางจนเธอหลงควยผมหัวปักหัวปำ ถึงจะรู้ว่าผมเจ้าชู้ไม่ได้เย็ดแค่เธอคนเดียว จนงอนไปสักพักอยู่หลายครั้ง ทว่าทุกครั้งพอเจอควยผมตามง้อถึงรูหี ก็หายฤทธิ์เยอะกลับมาหลงควยผมดั่งเดิม

ช่วงเดือนก่อนบวชผมตระเวณขออโหสิกรรมกับบรรดาผู้ใหญ่และคนรู้จัก พร้อมทั้งเตรียมท่องบทสวดต่างๆ ระหว่างนั้นผมเลยเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเล็กที่สร้างแยกไว้ต่างหากไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ไปเจอกระทั่งบรรดาสาวๆ ที่เคยข้องแวะกัน แน่นอนว่ารวมถึงสายใจด้วย กระทั่งคืนก่อนบวช ผมที่รีบนอนแต่หัวค่ำเพราะต้องตื่นแต่เช้า ก็สะดุ้งตื่นตอนสามทุ่มเพราะได้ยินเสียงก๊อกแก๊กที่หน้าต่าง เลยรีบคว้าไม้มาเตรียมหวดเพราะคิดว่าเป็นโจร จนคนที่อยู่ด้านนอกงัดหน้าต่างเข้ามาได้ ผมถึงได้เห็นว่าเป็นสายใจ 

ทันทีที่เห็นผมเธอโผกอดด้วยความคิดถึง ทั้งร้องไห้ทั้งตัดพ้อที่ผมหายเงียบไม่ติดต่อไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย กว่าผมจะปลอบให้สงบก็กินเวลาพอควร ผมบอกว่าตั้งใจบวชจริงๆ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ เธอก็เข้าใจแต่ไม่วายออดอ้อนเบียดสะโพกถูหว่างขากับเข่าผม สัมผัสคุ้นเคยให้ความรู้สึกกระสันอยากได้ชัดเจนเมื่อละวางงดไปนาน ยิ่งตอนนี้ร่องเนื้อหนั่นแน่นของสายใจชุ่มแฉะไปด้วยน้ำสวาทที่ซึมฉ่ำออกมาถึงผ้าถุงที่สวมไว้ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าเธอกำลังเงี่ยนมากขนาดไหน

“เดี๋ยวพอเช้าทวนก็ต้องบวชแล้ว กว่าจะสึกก็อีกตั้งหลายเดือน ใจรอไม่ไหวหรอกนะ ปกติเราเย็ดกันเกือบทุกวัน นี่ทวนก็หายไปเป็นเดือน เราช่วยตัวเองจนจะไม่ไหวแล้ว มันไม่เหมือนตอนโดนควยของทวนแทงเลย นะ เย็ดกันเถอะนะ ขอร้องละ แล้วจะให้ใจทำอะไรก็ได้”

สายใจไม่พูดเปล่า เอามือผมล้วงไปในผ้าถุงจับหีเธอให้รู้ว่ามันฉ่ำแฉะแค่ไหน ผมเองก็อยากอยู่แต่รู้สึกไม่เหมาะ จนสายใจยื่นคำขาดถ้าไม่ทำตอนนี้ เธอจะบุกไปหาผมตอนบวชทุกคืน แล้วถ้ายังไม่ยอมเย็ดอีก เธอจะไปยั่วเย็ดกับควยคนอื่นในหมู่บ้าน ทำผมใจอ่อนตกลงจะเย็ดเธอในคืนนี้ สายใจยิ้มร่า รีบย่อเข่าลงปลดกางเกงผมแล้วควักควยที่เริ่มแข็งตัวออกมารูดชักด้วยความคิดถึง

“ใหญ่จังเลย ยังกะไม้ตีพริก ทวนเองก็อยากใช่ม้า ดูสิหัวเป่งเลย มา เดี๋ยวใจช่วยรีดน้ำให้รับรองสบายตัว” สิ้นคำสายใจก็ตวัดลิ้นเลียตั้งแต่โคนไข่ลากลิ้นนุ่มขึ้นมาจนถึงหัวควยที่บานเป็นทรงเห็ด ก่อนจะแบะลิ้นเป็นแพแล้วคลึงตรงบริเวณเส้นสองสลึงวกเลียตวัดอย่างช่ำชอง

ผมซี๊ดปากด้วยความเสียว พอเห็นผมเคลิ้มเธอก็จัดการอ้าปากกว้างแล้วงับหัวควยเข้าไปในปากพร้อมรูดกลืนไม้ตีพริกทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอหอย จนควยผมแทงลึกไปถึงลิ้นไก่ มันทั้งอุ่นทั้งคับ ยิ่งเธอรูดควยผมออกปากแล้วให้หัวควยเสียดสีกับกระพุ้งแก้ม ผมนี่แอ่นสะโพกค้างเกือบแหกปากครางด้วยความกระเส่า

อย่างที่บอกคนเคยเย็ดผู้หญิงทุกวัน พองดไปเป็นเดือนอารมณ์มันจุดติดง่ายจริงๆ แค่สายใจใช้ปากอยู่ไปถึงสองนาที ผมก็เกือบน้ำแตกจนต้องดึงเธอให้คายควยผมออกก่อนแล้วพาไปที่เตียงเพื่อเย็ดจริงจัง สายใจรออยู่แล้วพอถึงเตียงก็ไม่เสียเวลา ถอดเสื้อคอกระเช้าถกผ้าถุงขึ้นมาอยู่ที่หน้าท้อง ส่ายอกถ่างขาจนสองเต้าเด้งกระเพื่อมไปมา ผมถลาเข้าไปดูดนมใหญ่ใช้ลิ้นเลียที่หัวนมสีน้ำตาลอ่อนแล้วใช้อีกมือขย้ำบีบบี้หัวนมอีกข้างสลับไปมาจนมันยับยู่แนบจมลงไปในนม สายใจครางเสียว บอกให้ดูดแรงๆ ผมจัดให้ตามขอจนผิวเต้าช้ำเป็นห้อเลือด เธอจับควยผมที่แข็งจนตั้งฉากแล้วจัดการถูกับร่องหีตัวเองไปมาจนน้ำเงี่ยนทะลักเยิ้ม ผมจับสะโพกเธอยกขึ้นแล้วแทงควยเข้าไปพรวดเดียวจนกลีบใหญ่สองแคมเนื้อปลิ้นออกพร้อมเขมือบควยผมเข้าไปจนมิดลำ

สายใจสะดุ้งเฮือก เกร็งขาจิกเท้าแอ่นหีรับควยที่คับแน่นอยู่ในรูสวาท ผมสาวควยออกแล้วแทงหนักๆ ให้สมอยาก สายใจซู้ดปาก ครางไม่หยุดว่าเสียวหี ให้ผมเย็ดแรงๆ ผมแทงควยกระทุ้งผนังหีจนสายใจตัวลอยตามจังหวะ เธอหัวเราะชอบใจดูดเลียนิ้วผมที่สอดเข้าปาก สองมือก็ขย้ำนมตัวเองด้วยความกระสัน ผมซอยควยยิกๆ จนกลีบเนื้อปะทะกับโคนไข่ดังปักๆๆ โดยมีน้ำเงี่ยนที่เป็นเมือกลื่นช่วยให้เนื้อควยกับกลีบหีไม่เสียดสีกันจนแสบ

แทงควยเสียบหีสายใจอยู่ไม่นาน ผมก็น้ำแตกอย่างสุดกลั้น ด้วยความที่อั้นไว้เยอะ เกือบชักควยออกมาแตกนอกไม่ทัน น้ำว่าวพุ่งกระจายทั่วตัวและใบหน้าของสายใจ เธออ้าปากรับแล้วปาดลิ้นเลียมันเข้าปากแล้วกลืนลงคอ ก่อนจะบอกผมว่าเธอยังไม่เสร็จ ผมให้เธอดูดควยอีกรอบเพื่อทำความสะอาดก่อนจะบอกว่าผมก็ยังไม่หมดเหมือนกัน แล้วจัดการพลิกตัวเธอให้นอนคว่ำพร้อมเย็ดสายใจในท่าหมาที่ควยแทงเข้าไปได้ลึกสุดหีกว่าเดิม คืนนั้นเราเย็ดกันไปหลายชั่วโมงจนเกือบสว่าง ผมแตกไปกี่รอบไม่ได้นับ แต่สายใจบอกเสร็จไปแปดครั้ง เธอสัญญาว่าจะกลั้นใจรอผมสึกแล้วค่อยมาเย็ดกันใหม่ ไม่ไปวอแวหาควยใหม่แน่นอน ทำให้ผมบวชได้อย่างสบายใจ

จบ

เรื่องเสียวล่าสุด