เรื่องเสียว กระชับสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว กระชับสัมพันธ์ ไทย-ญี่ปุ่น

เรื่องเสียว ผมชื่อจิม อายุ 25 ปี ทำงานเป็นไกด์ให้กับบริษัทแห่งนึงที่จังหวัดนึงทางภาคใต้ ตามปกติบริษัทผมจะพาทัวร์ทะเลและสถานที่ยอดฮิตท่องเที่ยวในจังหวัดนั้น และผมก็มีหน้าที่แค่แนะนำนักท่องเที่ยวเท่านั้นพร้อมพาไปส่งที่โรงแรม 

วันนั้นมีทัวร์ชาวจีนและชาวญี่ปุ่นเข้าประมาณ 20 คน ผมก็ทำหน้าที่ตามปกติ แต่ผมก็ต้องสะดุดตากับนักท่องเที่ยวคนนึง เธอเป็นคนญี่ปุ่นที่น่ารักและหุ่นเอ็กซ์มาก มองเผิน ๆ ไม่ต่างจากนางเอกเอวีดัง ๆ เลย เพราะเธอทั้งนมใหญ่ สะโพกผาย ผิวขาว และหน้าตาน่ารักน่าเย็ดมาก ๆ จนผมเผลอตัวเผลอใจแอบมองทุกครั้งที่ทำได้เลย

ตามโปรแกรมทัวร์ในวันนั้นผมต้องพานักท่องเที่ยวนั่งเรือไปที่เกาะลับเกาะนึง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่เพิ่งจะมีคนนิยมมา ในช่วงนั้นมีแค่ทัวร์ที่ผมดูแลที่ไปที่เกาะเท่านั้น ทำให้ทัวร์ค่อนข้างที่จะเป็นส่วนตัว เมื่อไปถึงเกาะผมก็ให้เวลานักท่องเที่ยวไปพักผ่อนตามอัธยาศัยโดยให้เวลา 1 ชั่วโมงค่อยให้ทุกคนกลับมารวมกันที่เรือก่อนที่จะไปทัวร์ที่ต่อไป 

ในวันนั้นนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นคนนั้นใส่บิกินี่สีแดงตัวเล็กและใส่ชุดผ้าคลุมด้านนอกไว้ เมื่อถึงเกาะเธอจึงรีบถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่บิกินี่ ซึ่งมันรบกวนสมาธิในเวลางานของผมมากเพราะผมแทบจะละสายตาจะเนินอกขาว ๆ ตูม ๆ ขนาดเท่าหัวเด็กคู่นั้นไม่ได้เลย มันใหญ่มากขัดกับหน้าเด็ก ๆ ตาหวาน ๆ ของเขา ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำตัวเองกำลังเดินทุกครั้งที่แอบมองเธอ 

เมื่อปล่อยให้นักท่องเที่ยวลงจากเรือไปจนหมดก็ได้เวลาที่หมดจะพักผ่อนบ้างหลังจากเคลียร์ตารางทัวร์เสร็จ ผมจึงลงจากเรือไปหาที่นั่งชิลล์ ๆ ผมกวดสายตาไปเห็นสาวญี่ปุ่นคนนั้นกำลังวิ่งเล่นน้ำทะเล และถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน เธอโคตรมีออร่าเลยครับ ผู้หญิงอะไรทั้งน่ารักและน่าเย็ดมาก ๆ มากซะจนผมคิดเกินเลยไปแล้วจริง ๆ

ปรากฏว่าเธอมาเที่ยวกับเพื่อนแค่สองคนครับ เพื่อนอีกคนเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดาผมเลยไม่ได้สนใจอะไรได้แต่แอบมองเธออยู่ห่าง ๆ อย่างชายหื่น แต่แล้วก็มีจังหวะนึงที่เธออยู่คนเดียว ด้วยความเงี่ยนแบบขั้นสุดผมเลยกะว่าจะหาที่แอบนั่งชักว่าวให้น้ำแตกจะได้ระบายความเงี่ยนและทำงานต่อได้แบบไม่ฟุ้งซ่าน

ผมก็แอบอยู่ตรงพุ่มไม้ที่ลับตาคนและรีบชักควยอย่างรวดเร็วพร้อมแอบมองเธอเป็นระยะ เธอวิ่งเล่นบนชายหาดเผยให้เห็นอกตูมที่เด้งดึ๋งไปมากลางอากาศ ยิ่งนมเด้งผมยิ่งเงี่ยนเลยตะบี้ตะบันสาวควยต่อพร้อมจินตนาการว่าได้เย็ดเธออย่างพอใจ เผลอแปปเดียวพอผมกลับไปมองที่ชายหาดก็ไม่เห็นเธอแล้วครับ เลยกะว่าจะรีบชักควยให้แตกในจังหวะนี้แหละก่อนที่จะมีคนมาเห็นก่อน

ผมก้มหน้าหลับตาจินตนาการถึงเธอต่อ ในขณะนั้นก็ได้สินเสียงฝีเท้าเดินมาใกล้ผมแล้ว ผมเลยรีบลืมตาและรีบดึงกางเกงขึ้นแต่มันติดขาตัวเอง ในตอนนั้นไม่ทันแล้วครับ ภาพที่เห็นตรงหน้าคือผู้หญิงญี่ปุ่นคนนั้นยืนอยู่หน้าผมพร้อมยิ้มให้อย่างสดใส ผมตกใจมากทำตัวไม่ถูกแต่เธอพูดประโยคนึงแปลเป็นไทยว่า “จู๋ของคุณสวยจัง” ผมงี้หน้าแดงไปหมดจนเธอหัวเราะเลยครับ และยิ่งเธอเข้าใกล้ตัวผมยิ่งเธอแสดงความสดใสเท่าไหร่ผมยิ่งเงี่ยน จนควยแข็งปึ้กและกระตุกเป็นจังหวะหงึก ๆๆ ชี้หน้าเธออยู่

“ดูสิ แข็งใหญ่เลย คงอยากมากสินะ” เธอพูดเป็นภาษาญี่ปุ่น จากนั้นก็เดินมาคว้าท่อนควยของผมพร้อมคุกเข่าลงไปและส่งสายตาขึ้นมายั่วยวนผม

“ขออมได้ไหมคะ” เธอพูดพร้อมยิ้มรอผมตอบ “ฉันจะไม่บอกใครเรื่องนี้ถ้าคุณให้ฉันอมจู๋”

เจอแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ผมเลยรีบตอบเธอไปทันที “ช่วยกรุณาด้วยครับคุณผู้หญิง” 

เธอยิ้มตอบอย่างเซ็กซี่และอ้าปากอมท่อนควยของผมทันที เธออมควยผมจนสุดลำเธอในขณะที่ไม่ละสายตาจากผมเลย เธอส่งสายตาอ้อนควยจนจิตใจผมเตลิดไปหมด

“เสียวจังเลยครับ ซี๊ดดด” ผมพูดเบา ๆ ในขณะที่เธอชักควยเข้าออกในปากเธออย่างสุดลำ

เธอค่อย ๆ ถอดบิกินี่ออกจนโป๊หมด โคตรแม่งให้ตายเถอะ นมใหญ่หัวนมอมชมพูแถมร่องหียังสะอาดเกลี้ยงเกลากลีบหีชมพูอีก ยิ่งเห็นเธอโป๊ยิ่งทำให้ผมเงี่ยน 

ผมดึงร่างของเธอขึ้นมาและจับเธอหันหลังเอาควยจ่อเย็ดทันที ผมไม่รอช้าที่จะเสียบควยเข้าไปจนสุดลำ หีเธอแน่นสุด ๆ ไปเลย

“อ๊ะ อ๊ะ ฮื๊อ อา” เธอร้องครางด้วยสำเนียงญี่ปุ่น

“ทำแรง ๆ เลยค่ะ” เธอพูด

“ได้เลยครับคุณผุ้หญิง” ผมกระหน่ำแทงควยอย่างไม่คิดชีวิต พอเธอเริ่มครางเสียงดังผมก็เย็ดไปด้วยพร้อมคว้ามือปิดปากเธอไปด้วย

ผมซอยหีเธออย่างไม่ยั้งเพราะเงี่ยนมาก ๆ ก้นใหญ่ ๆ ของเธอมันหนุบหนับเป็นเสียงดังเมื่อกระแทกต้นขาและท่อนควยของผมอย่างได้อารมณ์สุด ๆ 

“คิมูจิ อ๊ะ คิมูจิ” เธอบอกผมพร้อมหันหน้ามาส่งสายตาอ้อนควยให้

ผมกระหน่ำแทงควยให้แรงขึ้นจนหีเธอกระตุกแรงคาควยผมอย่างรู้สึกได้

“อิคึ อิคึ อิคึ ซี๊ดด” เธอทั้งเกร็งทั้งกระตุกไปทั้งร่างเพราะเธอเสร็จเรียบร้อยคาควยผมแล้ว

จังหวะนั้นผมยิ่งมันควยอย่างมาก หีเธอมันตอดรัดจนผมชักควยออกมาไม่ทันจนน้ำแตกคารูหีฟิต ๆ ของเธอ

เธอหันมายิ้มให้อย่างพอใจ ก่อนที่จะรีบใส่ชุดบิกินี่และรีบวิ่งลงน้ำไปล้างตัว พร้อมกวักมือเรียกผม

ทริปนั้นทั้งทริปผมโคตรมีความสุข และดีใจที่ได้ช่วยกระชับความสัมพันธ์อันดีกับคนญี่ปุ่น ถือซะว่ากระตุ้นการท่องเที่ยวละกันฮะ

จบ.

เรื่องเสียวล่าสุด